Thay vì tốn một khoản tiền để ra tiệm để tạo kiểu tóc mới thì bạn có thể học ngay cách làm tóc xoăn tại nhà đơn giản mà lại hiệu quả dưới đây. Cùng topubiz.com học ngay nhé!

1. Cách làm tóc xoăn bằng Tết tóc khi ướt

Cách làm tóc xoăn bằng việc tết tóc là cách làm rất phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi sự hiệu quả và dễ làm

Khi tóc bạn vẫn ẩm, thì chia tóc thành bốn phần bằng nhau và tết đều tay bốn phần tóc này.Bạn không cần lo sợ tết lệch to hay nhỏ, cứ tết sao cho hết tóc là được vì mục đích của mình là làm xoăn tự nhiên mà

Đợi đến khi tóc khô hẳn, bạn tháo phần tóc tết ra, xịt một ít nước lên phần tóc tiếp giáp để giúp nếp gẫy tóc biến mất. Dùng tay chải tóc ra một cách nhẹ nhàng và thế là bạn đã có một mái tóc xoăn tự nhiên rồi

2.Cách làm tóc xoăn đuôi bằng giấy

Cách làm tóc xoăn

Đây là cách làm rất đơn giản cho chị em. Bạn cần sử dụng những tờ giấy mềm là được:

  • Đặt các tờ giấy xếp nối đuôi nhau, xoắn những tờ giấy lại theo hình trục dài sao cho chặt chẽ và không bị tách rời.
  • Sau đó quấn nó quanh đầu, để mái tóc xuống dưới. Buộc hai đầu lại với nhau bằng một chiếc dây nhỏ. 
  • Xịt một ít keo lên tóc sau đó chải mượt tóc ra.
  • Quấn các lọn tóc xung quanh lõi giấy theo chiều từ trái sang phải hoặc ngược lại.
  • Bạn để qua đêm, sáng hôm sau hãy tháo ra thì sẽ thấy được hiệu quả đó

3.Cách làm tóc xoăn bằng kẹp bấm

Đây cũng là cách khá đơn giản để bạn tạo những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Thực hiện rất đơn giản đầu tiên là bạn chia tóc thành 2 phần bằng nhau, vắt sang trái, phải. Kế tiếp là xịt 1 ít keo xịt tóc lên tóc rồi xoắn lọn tóc thẳng dài, vắt lên thái dương. Thực hiện tương tự với phần còn lại. Dùng kẹp cố định phần đuôi tóc. Ngủ qua đêm, sáng hôm sau bạn buông tóc ra là đã có mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.

3. Cách Làm tóc xoăn bằng tất

Tất cũng chính là một cách để bạn có thể làm tóc xoăn tại nhà. Hãy tìm một đôi tất mới sạch sẽ và bắt tay thực hiện ngay để biến tấu mái tóc của mình đi nào.

Bước 1: Chải tóc thẳng mượt, sau đó xịt một ít nước lên tóc để tạo độ ẩm. Sau đó chải tóc lại lần nữa rồi chia tóc ra thành hai phần bằng nhau.

Bước 2: Với phần tóc bên trên, bạn lấy phần đuôi tóc đặt vào giữa đôi tất, sau đó cuốn tóc lên dần phía trên đỉnh đầu. Sau đó thì cột hai đầu tất lại. Làm tương tự cho đến hết tóc. 

Bước 3: Để nguyên tóc như vậy đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ thấy điều bất ngờ đó.

4.Cách làm tóc xoăn bằng lô

Cách làm tóc xoăn phổ biến này được sử dụng từ khi máy uốn chưa được phát minh cho đến tận bây giờ. Những miếng xốp được thiết kế cho việc uốn tóc sẽ cho bạn những lọn tóc lộng lẫy.

Quấn tóc quanh miếng xốp và giữ chặt lọn xoăn bằng chiếc kẹp đính kèm. Dù xốp rất mềm nhưng đi ngủ với mái tóc đầy xốp thật không thoải mái chút nào. Mách cho bạn là nhiệt từ máy sấy tóc có thể đẩy nhanh quá trình uốn tóc. Nếu sử dụng nhiệt, hãy đợi đến khi tóc hoàn toàn nguội mới gỡ tóc ra để tóc giữ nếp lâu hơn.

Trên đây là một số cách làm tóc xoăn đơn giản mà chúng tôi chia sẻ tới bạn, hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công các mẹo làm đẹp này nhé!