Tin thể thao cho biết, Chelsea đã có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Brighton trong trận đấu bù vòng 27 Premier League, qua đó vươn lên vị trí thứ năm, đẩy MU xuống thứ sáu.

Chelsea đã trải qua một trận đấu thuận lợi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp một. Sang tới hiệp hai, đội chủ nhà có liên tục hai bàn thắng chỉ trong ba phút (60 tới 63) để dẫn trước với tỷ số 3-0. Đây là một khoảng cách an toàn giúp cho Chelsea dễ dàng có chiến thắng.

Thắng dễ Brighton, Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH

Sau trận thắng thiếu thuyết phục trên sân Cardiff cuối tuần qua, Chelsea chơi tốt hơn ở trận đấu bù của vòng 27. Tất nhiên theo các chuyên gia dudoanbongda tính toán cặn kẽ, hẳn HLV Sarri chưa hài lòng, ông cần rút kinh nghiệm trong khâu dứt điểm cho các học trò, ở trận này đội chủ nhà dứt điểm tới 17 lần mà chỉ có bốn lần bóng trúng cầu môn đối phương.

Với trận thắng này, Chelsea thi đấu 32 trận và có tổng cộng 63 điểm. Đội bóng này đã đẩy MU xuống vị trí thứ sáu, các vị trí phía trên là Arsenal và Tottenham. Kèo bóng đá nhận định, khoảng cách giữa Chelsea và đội thứ ba chỉ là một điểm nên hy vọng nằm trong top 4 quay lại mạnh mẽ đối với The Blues.

Huấn luyện viên Sarri quyết định thay đổi đội hình khi Chelsea tiếp Brighton trên sân nhà, ông để những cầu thủ đã thành danh như Higuain, Willian, Pedro, Kovacic… ngồi ngoài, trong các cầu thủ thay thế có tài năng trẻ Hudson-Odoi.

Cầu thủ người Anh này ngay từ đầu mùa đã thường xuyên vào sân từ ghế dự bị, lần này là lần đầu tiên anh ra sân trong đội hình chính.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."