Bật mí với chị em một số công thức làm đẹp nhờ tác dụng của khoai lang mật. Thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, nếu chị em nào chưa biết công dụng này hãy cùng topubiz.com bỏ túi ngay nhé!

1. Dưỡng trắng da nhờ tác dụng của khoai lang mật 

Khoai lang không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, mà còn có rất nhiều công dụng trong công thức làm đẹp. Những Củ khoai lang mật luộc lên ăn sẽ rất ngon, bên cạnh đó còn là công thức dưỡng da tuyệt vời. Nước luộc củ khoai lang mật tưởng như không có tác dụng gì, thế nhưng chúng lại có khá nhiều tác dụng chúng ta không ngờ tới.

Làm đẹp hiệu quả tại nhà nhờ tác dụng của khoai lang mật
Làm đẹp hiệu quả tại nhà nhờ tác dụng của khoai lang mật

Nước luộc khoai là một trong những công thức dưỡng trắng da hoàn hảo, giúp cung cấp cho làn da thêm dưỡng chất và tăng độ đàn hồi hiệu quả, mang đến cho làn da trắng sáng và khỏe khoắn. Một trong những tác dụng của khoai lang là tạo công thức dưỡng da an toàn, hiệu quả ngay tại nhà.

2. Tác dụng của khoai lang giúp loại bỏ mụn bọc

Mụn bọc, mụn mủ luôn là nỗi ám ảnh đối với mỗi chị em. Do đó để ngăn ngừa tình trạng này chị em cần áp dụng phương pháp trị mụn từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. Trong đó khoai lang chính là liệu pháp hữu hiệu bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh tác dụng của khoai lang dưỡng da, chúng còn có thể trị mụn bọc và loại bỏ mụn bọc hiệu quả. Nếu sử dụng công thức này bằng khoai lang thường, công thức dưỡng da của bạn sẽ phải thêm ít đường nhân tạo nhưng nếu sử dụng bằng khoai lang mật chúng ta không bỏ thêm đường nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị: Khoai lang mật 40 gram, lá bồ công anh 40 gram. Sử dụng nguyên liệu này giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, sau đó bỏ vào bọc vải, chườm lên chổ có mụn bọc, áp dụng cách này vài lần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

3. Tẩy da chết nhanh chóng nhờ tác dụng của khoai lang

Tẩy da chết hiệu quả nhờ tác dụng của khoai lang. Cách làm đơn giản, sau khi luộc chín củ khoai lang mật chúng ta đổ nước khoai lang ra và tiến hành nấu tiếp khoảng 3 phút, giúp cho khoai tứa mật. sau đó chúng ta sử dụng nước này để tẩy tế bào chết, hỗn hợp an toàn lại vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, Sau khi tẩy tế bào chết bằng khoai mật, chúng ta chọn 1 củ khoai lang rửa sạch, dùng máy ép ép lấy nước, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt, kết hợp với massager nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào khuôn mặt trong khoảng 30 phút. Cuối cùng chúng ta rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì Sử dụng công thức này mỗi tuần vài lần, đảm bảo sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trắng sáng hơn rất nhiều.

Giảm cân hiệu quả nhờ tác dụng của khoai lang
Giảm cân hiệu quả nhờ tác dụng của khoai lang

Khoai lang mật, một loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡn, do đó không chỉ có mỗi tác dụng làm da trắng sáng, dưỡng da căng mịn mà nó còn giúp chúng ta rất nhiều trong việc quản lý trọng lượng của cơ thể. Không những vậy, tác dụng của khoai lang còn giúp những người thừa cân có thể giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, khoai lang mật còn có tác dụng giúp chúng ta có đẩy lùi quầng thâm và bọng mắt chỉ với vài lát khoai tươi.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn, một số tác dụng của khoai lang trong việc làm đẹp da, dưỡng da, chăm sóc da. Với cách làm trắng da với khoai lang đơn giản, công thức dễ áp dụng, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng những kiến thức nhỏ nhặt chúng tôi vừa chia sẻ ở trên giúp cung cấp ít nhiều cho các bạn những bí quyết bổ ích, trong công cuộc đi tìm một làn da trắng đẹp, tôn thêm vẻ đẹp của các bạn nói riêng và vẻ đẹp của người phụ nữ nước Việt nói chung.