Hôm nay, topubiz.com sẽ bật mí với chị em, cách làm mặt nạ dưỡng da mùa đông, giúp chị em chấm dứt tình trạng nứt nẻ, luôn sở hữu làn da căng mịn, sáng khỏe như ngày hè.

Mặt nạ dưỡng da từ trái bơ

Bơ không chỉ là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, mà còn là công thức làm đẹp cực hữu hiệu trong những ngày đông. Trong trái bơ, thành phần dinh dưỡng có chứa nhiều vitamin, có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả. Vì thế bơ có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da khô ngày đông.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông tử bơ, an toàn hiệu quả
Mặt nạ dưỡng da mùa đông tử bơ, an toàn hiệu quả

Mặt nạ dưỡng da mùa đông từ bơ, sẽ giúp mang lại cho chị em làn da mịn màng mùa hanh khô. Giúp chống lão hóa và nhăn nheo hiệu quả.  Mặt nạ từ trái bơ có thể là phương thuốc đặc trị cho da khô. Để hiệu quả, bạn nên kết hợp bơ với tinh dầu oliu, chuối hoặc củ cải đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt dưỡng da hiệu quả.

Cách làm: Chọn quả bơ chín nhuyễn,  sau đó lấy khoảng 4 thìa bơ chín nghiền nhuyễn, cho vào vài giọt tinh dầu oliu hoặc chuối chín nghiền nhuyễn,cộng thêm nước ép củ cải trắng. Trộn đều hỗn hợp, sau đó rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp này lên da và thư giãn trong vòng 15 – 20p, bạn sẽ thấy làn da thay đổi nhanh trông thấy.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông từ tỏi

Nghe có vẻ lạ và chưa ai áp dụng bao giờ, nhưng đây chính là loại mặt nạ dưỡng da mùa đông tuyệt vời cho chị em. Đừng ngạc nhiên, bạn hãy lấy vài nhánh tỏi, giã nhuyễn, sau đó cho vài giọt mật ong vào hỗn hợp. Khi đó bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ trị da mùa hanh khô cực hiệu quả.

Mỗi ngày uống một vài thìa nật ong- tỏi sẽ giúp chị em chống nếp nhăn và lão hóa. Để đắp mặt nạ dưỡng da mùa đông chị em cần lưu ý tránh ánh sáng tầm 2 – 3 tháng sau đó đắp lên mặt. Da mặt của bạn chỉ sau một thời gian sẽ sáng, mịn mềm mượt hiệu quả bất ngờ.

Cách làm mặt nạ dưỡng da mùa đông từ tỏi
Cách làm mặt nạ dưỡng da mùa đông từ tỏi

Mặt nạ dưỡng da mùa đông từ hỗn hợp mật ong và sữa chua

Thành phần dinh dưỡng có trong Mật ong có chứa đường tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm và vitamin cho làn da mùa hanh khô.  Mật ong được coi là thảo dược làm đẹp da an toàn, tự nhiên và hiệu quả.

Cộng thêm Sữa chua, một loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng. Trong sữa chua có chứa nhiều vitamin và giúp cung cấp độ ẩm cho da cực tốt. Vì vậy,  khi kết hợp chúng với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

Cách làm: Lấy 3 thìa cà phê sữa chua không đường + 2 thìa mật ong. Trộn đều cho hòa tan hoàn toàn vào nhau, sau đó thoa đều lên mặt, thư giãn trong vòng 20p và rửa mặt sạch. Mặt nạ dưỡng da mùa đông từ hỗn hợp này, giúp bạn sở hữu làn da đẹp, mịn màng và khỏe mạnh sau một thời gian sử dụng.