Dưỡng da bằng bột đậu đỏ, một trong những phương pháp giúp bạn có làn da tươi trẻ như mong muốn. Cùng topubiz.com tìm hiểu ngay phương pháp dưới đây nhé.

Công dụng của bột đậu đỏ đối với làn da

Công dụng của bột đậu đỏ đối với làn da: Giúp chống lão hóa, làm trắng da an toàn, hiệu quả. Dưỡng da bằng bột đậu đỏ giúp làn da của bạn căng mịn và ngăn ngừa mụn, trị thâm, ngoài ra bột đậu đỏ còn có tác dụng trị nám hiệu quả, se khít lỗ chân lông. Trong đó, công dụng nổi bật nhất của bột đậu đỏ là giúp da của bạn nhả nắng nhanh, phương pháp làm đẹp hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

Dưỡng da bằng bột đậu đỏ an toàn tại nhà
Dưỡng da bằng bột đậu đỏ an toàn tại nhà

Dưỡng da bằng bột đậu đỏ là một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ Sử dụng. Ngoài ra, Bột đậu đỏ còn giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe được nhiều người ưa chuộng.  Chỉ cần chế biến đậu đỏ thành dạng bột và kết hợp với một vài nguyên liệu tự nhiên khác, công thức dưỡng trắng da bằng bột đậu đỏ an toàn tại nhà.

Mẹo dưỡng trắng da bằng bột đậu đỏ 

Dưỡng trắng da toàn thân

Đậu đỏ là một trong những nguyên liệu dưỡng trắng da hàng đầu, công dụng dưỡng trắng thần kỳ được nhiều người áp dụng. Thậm chí, nhiều trang web làm đẹp còn khẳng định da sẽ trắng trẻo ngay lập tức trong vòng 2 tháng tắm trắng với loại bột này.

Tuy nhiên, khi dưỡng da bằng bột đậu đỏ chị em cần lưu ý, chăm sóc da với bột đậu đỏ sẽ rất dễ bắt nắng nếu da không được che chắn và bảo vệ khi ra ngoài. Như vậy, dù bạn có đắp bột đậu đỏ cũng không có tác dụng gì. Chúng ta có thể dùng bột đậu đỏ để đắp mặt nạ, hoặc tẩy tế bào chết toàn thân vì trong bột đậu có chứa các thành phần như: chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ cùng các vitamin C, E, B1, B6,…

Tắm trắng với bột đậu đỏ

Mẹo dưỡng da bằng bột đậu đỏ tại nhà
Mẹo dưỡng da bằng bột đậu đỏ tại nhà

Tắm trắng với bột đậu đỏ chị em cần lưu ý làm khô đậu rồi xay ra thành bột, hoặc để nguyên hạt đi xay luôn sẽ có tác dụng tốt hơn. Thoa bột đậu đỏ lên da, bạn sẽ thấy săn chắc làn da, đào thải các tế bào chết giúp tái tạo làn da mới trắng sáng và sạch mụn trứng cá ở lưng, mặt.

Sử dụng bột đậu đỏ để không bị bắt nắng

Đắp bột đậu đỏ, phương pháp dưỡng da an toàn, làm da trắng nhưng cũng nhanh bắt nắng, cho nên công đoạn chăm sóc da sau đó cũng rất cần thiết. Vì vậy, khi thoa kem dưỡng và kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, Nếu sau khi đắp mặt nạ này mà có biểu hiện ngứa ngáy, mẩn đỏ vì da bạn không hợp thì hãy dừng lại ngay.