Yerry Mina và M.U đã đạt thoả thuận cá nhân nhưng như thế là chưa đủ khả năng M.U chiêu mộ thành công trung vệ Jerome Boateng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là rất lớn.

Nhật báo thể thao Mundo Deprotivo (Tây Ban Nha) đưa tin Yerry Mina và M.U đã đạt thoả thuận cá nhân. Giờ đây, Quỷ đỏ cần chốt giá chuyển nhượng với Barca để chính thức hoàn tất thương vụ. Ban đầu, Barca ra giá 44 triệu bảng cho Mina. Tuy nhiên, báo chí bong da so Tây Ban Nha cho biết Barca đã có động thái hạ giá trên bàn đàm phán. Về phía M.U, họ muốn chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Barca chấp nhận đề nghị của M.U, họ đã lãi 25 triệu bảng so với số tiền bỏ ra để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi người Colombia từ Palmeiras hồi tháng 1/2018.

1 yerry mina dat thoa thuan toi man utd
Man Utd chuẩn bị có trung vệ mới

Trong thời gian qua, tờ Bild liên tục khẳng định PSG đã đạt được thỏa thuận mua Jerome Boateng với mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên thông tin này đã ngay lập tức bị Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich phủ nhận. Do vậy, khả năng M.U chiêu mộ thành công Jerome Boateng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 trước thềm ket qua bong da Anh là rất lớn.

“Chúng tôi đã không nhận được lời đề nghị nào từ PSG cả, như thế có nghĩa là không có một thảo thuận nào được thông qua. Tất cả đều là những tin đồn do báo giới tạo ra, không có chuyện Boateng đã là người của PSG”, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định.

“Chúng tôi tôn trọng ý kiến của các cầu thủ, chúng tôi sẵn sàng khiến họ được hạnh phúc. Có thể Boateng sẽ ra đi, cũng có thể cậu ấy sẽ ở lại, nếu cậu ấy ra đi chúng tôi cần nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Hiện tại M.U đang để mắt tới Jerome Boateng và có động thái đề nghị một bản hợp đồng trao đổi Anthony Martial với Bayern Munich. Tuy nhiên, phía Bayern Munich được cho là sẽ chấp nhận bán trung vệ người Đức cho M.U nếu nhận được 50 triệu bảng, thay vì phải đổi lấy Anthony Martial.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."