Messi “nịnh” người hâm mộ Argentina
Đội tuyển Argentina đang đóng quân tại Buenos Aires để thực hiện những bài tập thể thao trước khi thi đấu giao hữu. HLV Jorge Sampaoli rất cởi mở với truyền thông còn Messi cũng tỏ ra thân thiện với NHM. Siêu sao số 10 dành rất nhiều thời gian giao lưu và chụp ảnh lưu niệm. Đây được cho là hành động giúp Argentina giảm gánh nặng tinh thần. Messi và đồng đội đang đứng trước nhiệm vụ giải cơn khát vô địch World Cup từ năm 1986.

Thêm đối thủ cạnh tranh vụ Danny Rose
Mới đây, Everton vừa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ trái thuộc biên chế Tottenham, Danny Rose. Thậm chí đội bóng vùng Merseyside còn thể hiện quyết tâm đánh bại MU khi đưa ra mức giá cực kì hấp dẫn dành cho ngôi sao 27 tuổi: 40 triệu bảng. Nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ buông thương vụ này để tập trung toàn lực cho mục tiêu Alex Sandro (Juventus).

Siêu sao người Bồ Đào Nha hân hoan cùng Real Madrid chia vui với các fan nhà sau chiến tích vĩ đại 3 năm liền vô địch Champions League
Giữa bối cảnh Ronaldo để ngỏ khả năng rời Real Madrid sau khi đã no nê danh hiệu cùng “Kền kền trắng”, tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) cho rằng HLV đồng hương với Ronaldo – Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục anh tái hợp MU.
Mourinho muốn sử dụng mối quan hệ thầy trò cũ tốt đẹp với Ronaldo thời “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid để nhằm mời chào anh trở về “mái nhà xưa” Old Trafford sau 9 năm xa cách.
Trong khi ấy, PSG cũng đang nỗ lực “cám dỗ” siêu sao 33 tuổi người Bồ gia nhập đội bóng của mình. Tân vương Ligue 1 muốn có một sự thay thế xứng đáng nếu phải chia tay Neymar, thậm chí sẵn sàng gạ Real đổi Ronaldo lấy cầu thủ đắt giá nhất thế giới người Brazil.

Zidane khá thành công tại Real
Zidane dù chỉ dẫn dắt Real 2 năm rưỡi nhưng cũng đã vượt qua chiếc lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson với 3 lần vô địch châu Âu. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp đã sánh ngang thành tích của hai huyền thoại Bob Paisley và Carlo Ancelotti. Nhưng ấn tượng hơn cả, Zidane đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử 3 lần liên tiếp giành cúp C1.
Với những kqbd thành công vang dội, Zidane đã giúp Real tiến thêm 1 bước trong cuộc bầu chọn với Barcelona trong danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong ít nhất 1 thập kỷ qua và xa hơn là xét trong mọi thời đại.

ĐT Pháp đang có lứa cầu thủ tài năng
Đội tuyển Pháp đã công bố đội hình 23 cầu thủ dự World Cup 2018 và được xem là có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Theo Transfermarkt, tổng giá trị của 23 cầu thủ lên tới gần 1 tỷ bảng (916,65 triệu bảng), cao nhất trong các đội tuyển đã công bố danh sách. Trung bình mỗi tuyển thủ Pháp có trị giá 40 triệu bảng.
Điều đáng nói là bất chấp một dàn hảo thủ hạng nặng, ĐT Pháp không thực sự được đánh giá trong diện ứng viên vô địch World Cup. Họ bị cho là thiếu những thủ lĩnh tầm cỡ, và mặc dù HLV Deschamps là một người giàu tính kỷ luật, ông bị chỉ trích khá nhiều do lối chơi của Pháp hay dựa vào sự tỏa sáng cá nhân mà không có một bản sắc rõ rệt.
>>> Đón xem cập nhật chính xác từ livescore trận đấu

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."