Nhận định thể thao Ross County vs Rangers, 02h45 ngày 24/12.  Dù mùa giải đã bước vào những trận đấu nước rút nhưng Ross County cũng không có dấu hiệu cải thiện rõ rệt.

Nhận định Ross County vs Rangers

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này sau thất bại ket qua bong da 1-2 trước St Johnstone ngay trên sân nhà. Đó đồng thời là trận thua thứ hai liên tiếp của Ross County, sau khi họ nếm trái đắng cũng với tỷ số tương tự trên sân của Celtic. Tính ra Ross County đã thua 4/6 trận gần đây và nếm trái đắng 6/10 trận trước đó.

Sự chênh lệch lớn về phong độ và đẳng cấp giúp cho Rangers đang là cái tên chiếm ưu thế cao hơn nhiều về cơ hội giành được chiến thắng. Đừng bỏ lỡ trận cầu hấp dẫn ngay hôm nay nhé?

Trong khi chủ nhà họ đang kém vị trí thứ 6 đếm 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, cách cửa để chen chân vào nhóm play off vô địch là cực hẹp, vòng đấu gần nhất được chơi trên sân nhà nhưng họ đã  để cho St Johnstone đánh bại 1-2.

Nhận định Ross County vs Rangers, 02h45 ngày 24/12
Nhận định Ross County vs Rangers, 02h45 ngày 24/12

Rangers cần chiến thắng ở cuộc so tài này để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Celtic, đội sẽ tiếp đón St Johnstone trên sân nhà vào thứ Bảy. Sau 17 trận đã đấu tại giải Ngoại hạng Scotland mùa này, Rangers có về 39 điểm và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên họ đã kém đại kình địch Celtic đến 9 điểm và đây là con số không dễ san lấp.

Thống kê sau 17 vòng đấu thì Rangers được nếm mùi chiến thắng 12 trận với 3 trận chia điểm còn lại là 2 trận thất bại. Trận vừa qua, các vị khách đã có chiến thắng nghẹt thở trong chuyến hành quân đến sân Aberdeen với tỷ số sát nút 2-3. Đây là trận thứ 4 liên tiếp họ bất bại, hứa hẹn mang đến thế trận tưng bừng và quyết liệt.

Kèo bóng đá hôm nay chấp 1.5 qúa ngon để đi khách, một cặp đấu quá đỗi chênh lệch, không có cơ sở nào để cho thấy Ross County có thể tạo ra bất ngờ. Các vị khách vẫn đang chơi với phong độ rất cao, 2 trận gần nhất ghi 3 bàn mỗi trận xem ra tỷ lệ Châu Á vừa nêu không làm khó được các vị khách. NĐT có thể Big bet Rangers trận này.

Dự đoán đội hình Ross County vs Rangers

Ross County: Laidlaw; Johnson, Watson, Iacovitti, Harmon; Loturi, Tillson; Edwards, Dhanda, Hiwula; White.

Rangers: McGregor; Tavernier, Goldson, Davies, Devine; Kamara, Jack; Sakala, Arfield, Kent; Morelos.

Dự đoán tỉ số: Ross County 0-1 Rangers

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."