Bóng đá Quốc Tế 3/12: Shaqiri cân bằng kỷ lục của Ronaldo và Messi, Luis Suarez cáo buộc FIFA chống lại Uruguay….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Shaqiri cân bằng kỷ lục của Ronaldo và Messi

Xherdan Shaqiri đã ghi bàn mở tỷ số cho Thụy Sĩ trong chiến thắng 3-2 trước Serbia đêm qua. Kết quả này giúp Thụy Sĩ chiếm ngôi nhì bảng G và giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Với pha lập công trên, Shaqiri đã cân bằng thành tích của Ronaldo và Messi khi trở thành cầu thủ thứ ba ghi bàn trong 3 kỳ World Cup liên tiếp. Trước đó, anh từng xé lưới Honduras ở World Cup 2014 và ghi bàn vào lưới Serbia ở World Cup 2018.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, Shaqiri và Thụy Sĩ hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tốt trước Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 sắp tới.

Bóng đá Quốc Tế 3/12: Shaqiri cân bằng kỷ lục của Ronaldo và Messi
Bóng đá Quốc Tế 3/12: Shaqiri cân bằng kỷ lục của Ronaldo và Messi

Ronaldo giải thích lý do giận dữ khi rời sân trước Hàn Quốc

Ronaldo được HLV Fernando Santos rút ra khỏi sân trước Hàn Quốc ở phút 65. Cho Gue Sung khi đó đã lên tiếng giục Ronaldo rời sân nhanh chóng. Hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại ở thời điểm đó nhưng Ronaldo đã có những phát biểu giảm nhẹ tính nghiêm trọng của vụ việc.

“Trước khi tôi ra khỏi sân, một trong những cầu thủ của họ đã bảo tôi rời sân nhanh chóng. Tôi bảo cậu ta im mồm. Cậu ta chẳng có thẩm quyền gì. Thực ra thì cậu ta chẳng cần phải nói gì cả.

Tôi sẽ tăng tốc độ rời sân nếu như trọng tài yêu cầu. Cậu ta không cần phải lên tiếng hộ. Nhưng cũng không phải tranh cãi gì to tát, điều này xảy ra vì sức nóng của trận đấu.

Chúng tôi đã bước tới vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn có kqbd tốt để tiến sâu hơn và đó là mục tiêu mà chúng tôi sẽ cố gắng đạt được”.

Luis Suarez cáo buộc FIFA chống lại Uruguay

Những chỉ trích của Luis Suarez nhắm vào quả penalty được trao cho Ghana và những tình huống penalty không được trao cho Uruguay ở những pha phạm lỗi với Darwin Nunez và Jose Gimenez. Sau trận đấu, Suarez đã chỉ trích FIFA và cho rằng tổ chức này luôn sẵn sàng chống lại Uruguay.

“Quả penalty của Gimenez là bất lợi cho chúng tôi, tương tự là tình huống của Darwin Nunez. Những người ở FIFA và Ủy ban Trọng tài cần phải đưa ra những lời giải thích đằng sau quyết định trao quả penalty phi thường cho Ghana và tại sao không trao 2 quả penalty cho chúng tôi hôm nay.

Đó không phải là một lời bào chữa, nhưng chúng tôi cần phải phản ứng vì việc thiếu quyền lực của mình. Sau trận đấu, tôi muốn gặp con tôi và người của FIFA nói không. Tôi từng thấy một cầu thủ Pháp ở cùng con của anh ấy trên ghế dự bị. Có lẽ Uruguay cần phải nắm nhiều quyền lực hơn, FIFA luôn chống lại Uruguay”.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kqbd Duc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."