Bale nổi nóng với cameraman, Sau Neymar, Brazil lại đón thêm hung tin, Arsenal, MU hay Liverpool là bến đỗ hoàn hảo cho Cody Gakpo?… là những tin thể thao tổng hợp mới nhất ngày 30/11.

Bale nổi nóng với cameraman

Trận thua trước Iran đẩy xứ Wales vào thế buộc phải thắng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng, nhưng đây gần như là nhiệm vụ bất khả thi dành cho Gareth Bale và các đồng đội khi Tam sư trình diễn một lối chơi lấn lướt hơn hẳn.

Dù cầm chân đối phương thành công trong hiệp một, nhưng sau giờ nghỉ, sự chênh lệch về mặt đẳng cấp đã thể hiện rõ khi tuyển Anh ghi liên tiếp 3 bàn thắng từ phút 50 đến phút 68, qua đó đẩy xứ Wales xuống vị trí chót bảng B. Như vậy trong kỳ World Cup đầu tiên sau 64 năm, xứ Wales đã phải nhận thất bại thảm hại với chỉ 1 điểm sau 3 vòng đấu. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của đội trưởng của họ – Bale.

the-thao-tong-hop-30-11-bale-noi-nong-voi-cameraman
Bale nổi nóng với cameraman

Sau Neymar, Brazil lại đón thêm hung tin

Theo đội ngũ y tế của Brazil, Sandro dính chấn thương hông trái ở chiến thắng ty so bong da 1-0 trước Thụy Sỹ. Hậu vệ thuộc biên chế Juventus sẽ được chụp chiếu thêm để xác định mức độ chấn thương, nhưng chắc chắn sẽ không ra sân trong trận gặp Cameroon.

“Alex chấn thương cơ ở hông trái. Anh ấy sẽ không đá ở trận tới. Alex sẽ được điều trị để phục hồi nhanh nhất có thể”, Rodrigo Lasmar – bác sĩ của tuyển Brazil thông báo.

“Danilo và Neymar tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương mắt cá, mỗi người có một cách tiếp cận khác nhau, vì đây là chấn thương của họ khác nhau. Đó là điều quan trọng cần nhấn mạnh. Neymar bị sốt nhưng tình hình đã được kiểm soát, và nó không cản trở gì đến quá trình hồi phục mắt cá của anh ấy”, bác sĩ Lasmar nói thêm.

Arsenal, MU hay Liverpool là bến đỗ hoàn hảo cho Cody Gakpo?

Kết quả bóng đá ngoại hạng anh mùa giải năm nay, Cody Gakpo đang chơi bùng nổ trong màu áo PSV. Ngôi sao 23 tuổi hiện đang cùng tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022. Anh đã có 2 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên của Cơn lốc màu da cam ở vòng bảng.

Anh trở thành cầu thủ Hà Lan thứ hai ghi bàn trong 2 trận đầu tiên tại World Cup sau Memphis Depay vào năm 2014. Đáng chú ý, cầu thủ 23 tuổi chỉ cần 2 pha dứt điểm để có 2 bàn thắng ở World Cup năm nay. Cầu thủ người Hà Lan đang đạt phong độ cực cao. Anh đã tham gia trực tiếp vào 34 bàn thắng sau 28 trận cho CLB và đội tuyển trong vòng 4 tháng qua, gồm 18 bàn và 16 kiến tạo.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."