Tin bóng đá chiều 1/11: Pogba chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022, MU đá giao hữu trong thời gian World Cup….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Pogba chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022

Pogba từng thực hiện ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm vào tháng 9. Việc cầu thủ này phẫu thuật sớm giúp anh có cơ hội trở lại vào World Cup 2022. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra không được như Pogba kỳ vọng.

Mới đây, người đại diện của tiền vệ người Pháp – Rafaela Pimenta chia sẻ với truyền thông: “Sau buổi kiểm tra y tế ở Torino và Pittsburgh, thật đau đớn khi tôi phải báo tin Pogba cần thêm thời gian hồi phục chấn thương. Vì vậy, cậu ấy chưa thể cống hiến cho Juventus cũng như cùng tuyển Pháp thi đấu tại World Cup 2022”.

Tin bóng đá chiều 1/11: Pogba chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022
Tin bóng đá chiều 1/11: Pogba chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022

MU đá giao hữu trong thời gian World Cup

MU đã sắp xếp một trận giao hữu trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Theo lich thi dau vừa được công bố, đối thủ của họ là Cadiz và trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 12.

Đáng chú ý, sẽ có rất nhiều ngôi sao tham dự vào trận đấu tới. David De Gea, người không lọt vào danh sách sơ bộ của Tây Ban Nha, sẽ nằm trong số những cầu thủ trong đội hình MU.

Ngoài ra, Jadon Sancho, Anthony Martial và Donny van de Beek dự kiến cũng sẽ góp mặt. Trong khi đó, Scott McTominay, Victor Lindelof và Anthony Elanga cũng sẽ tham gia do các ĐTQG của họ đã không lọt qua vòng loại.

Sao Nhật Bản khó kịp bình phục đấu MU

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Takefusa Kubo khó lòng tham dự trận đấu với MU vào giữa tuần do chấn thương vai. Cầu thủ này bị trật khớp vai trong trận đấu với Omonia và vắng mặt khi Real Sociedad đối đầu với Real Betis tại La Liga cuối tuần qua.

Giải pháp chữa cháy của Jose Mourinho đi vào lịch sử Roma

Tại vòng 12 Serie A, Roma có chuyến làm khách trên sân của Verona. Pawen Dawidowicz giúp đội chủ nhà dẫn trước nhưng ngay sau đó lại nhận thẻ đỏ, mở ra cơ hội lội ngược dòng cho đội khách. Nicolo Zaniolo sau đó ghi bàn gỡ hòa cho Roma ở phút 45+2, nhưng anh dính chấn thương và rời sân ở phút 57.

Cristian Volpato được HLV Jose Mourinho tung vào sân thế vị trí của Nicolo Zaniolo, sao trẻ này sau đó tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ này trực tiếp đưa Roma vượt lên dẫn trước và sau đó kiến tạo để Stephan El Shaarawy ấn định tỷ số 3-1.

Theo nhận định bóng đá hôm nay dù không thi đấu quá nổi bật, nhưng Roma vẫn đang có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Họ vẫn đang chờ đợi cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Napoli.

AS Roma lọt vào top 4 Seria A

Ở trận đấu muộn vòng 1 Serie A, AS Roma khá vất vả để đánh bại Verona với tỷ số 3-1, dù có lợi thế thi đấu hơn người. 3 điểm có được sau khi đánh bại Verona gíup AS Roma vượt qua Inter Milan và Lazio để vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 25 điểm, kém vị trí thứ 2 của Atalanta 2 điểm và kém ngôi đầu của Napoli 7 điểm.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."