Reency Ngô là ai? Cô nàng hot girl trường điện ảnh này có điểm gì nổi bật mà thu hút cộng đồng mạng đến vậy? Để biết thêm chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Reency Ngô là ai?

Reency Ngô có tên thật là Ngô Thùy Linh, cô nàng hiện đâng làm hot girl diễn viên tự do được quan tâm nhất hiện nay. Hiện tại Reency Ngô đang phát triển một kênh TikTok riêng với hàng triệu lượt follow và đồng thời cô còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim mạng nổi tiếng như: Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng, Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ,…

Tải ngay App Ứng dụng Hotlive Chơi Game Ngắm Gái để hiểu rõ những thông tin chi tiết về cô nàng hot girl Reency Ngô.

Reency Ngô là ai?

Một số thông tin tiểu sử về Reency Ngô

  • Tên thật Reency Ngô là gì: Ngô Thùy Linh
  • Ngày tháng năm sinh: 1 – 12 – 2000
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Nơi sinh: Hà Nội
  • Con giáp: Canh Thìn
  • Nghề nghiệp: Diễn viên tự do
  • Facebook: ReencyNgo.112
  • TikTok: @reencyngo

Reency Ngô từ một hot girl giỏi võ đến một TikToker nổi tiếng

Cô nàng 10X Ngô Thùy Linh sở hữu một ngoại hình đáng yêu và xinh xắn. Vì từ nhỏ được bố mẹ cho học võ để nâng cao sức khỏe và bảo vệ bản thân nên Reency Ngô đã sở hữu một vòng eo thon gọn với 2 vòng nở nang đốt mắt người nhìn.

Linh nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp ngay từ khi cấp 2 và cấp 3. Thời gian đi học, 10X từng chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ và được mọi người yêu mến. Luyện võ từ nhỏ nên thân hình của cô rất dẻo dai vì vậy cô được xem là một thành viên chủ chốt trong đội văn nghệ của trường.

Chưa dừng lại ở đó, Reency Ngô còn tích cực tham gia casting các vai diễn của phim chiếu mạng. Ngay từ những năm cấp 2, Reency Ngô đã được đảm nhiệm nhiều vai diễn phụ trong các phim chiếu mạng đình đám ở thời điểm bấy giờ.

Để tham gia livestream và chơi game tại app Hotlive thì bạn hãy đăng ký tài khoản tại hotlive.tech/dang-ky ngay nhé!

Năm 2018, Thùy Linh chính thức theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Do được đào tạo bài bản về diễn xuất nên cô nàng nhanh chóng được đảm nhận các vai diễn chính. Nhưng do gương mặt đáng yêu và bẫu bình nên Reency Ngô khá khó để chuyển hình tượng nhân vật.

Sau khi tham ra diễn xuất Reency Ngô cũng được nhiều nhãn hàng để ý đến. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng cô nàng có hơi thở thanh xuân vường trường nên được mọi người yêu thích. Những năm gần đây mạng xã hội TikTok trở nên hot hơn và Reency Ngô cũng chuyển hưởng xây dựng hình tượng trên nền tảng này.

Cô nàng nhanh chóng lên top xu hướng trên tiktok và có được một lượng fan hâm mộ vô cùng ổn định.

Người yêu Reency Ngô là ai?

Về tình cảm, Reency Ngô là ai vẫn chưa có người yêu chính thức. Cô nàng vẫn tập trung phát triển vào sự nghiệp hơn là vấn đề yêu đương.

Trong công việc thường ngày, Reency Ngô vẫn luôn có một người bạn đồng hành phát triển trong sự nghiệp là Gia Long. Gia Long học chung trường phổ thông với Reency Ngô và cả 2 thường xuyên có những hành động thân thiết trên mức tình bạn dưới mức tình yêu nên thường được xem là một cặp “nam thanh nữ tú” hỗ trợ nhau cùng đẩy mạnh phát triển trong sự nghiệp

Bên cạnh Gia Long, Reency Ngô cũng có một cậu em trai là Minh Hoàng. Minh Hoàng cũng sở hữu đường nét thanh tú, sáng khung hình như chị mình và hứa hẹn sẽ tiếp tục nối bước chị gái tham gia diễn xuất.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Reency Ngô là ai? Hy vọng những thông tin mà topubiz.com chia sẻ đã giúp ích cho bạn đọc.