Nhận định bóng đá Honka vs Inter Turku, 22h30 ngày 14/05. Inter Turku được cổng game đánh giá cao hơn ở trận cầu này cũng không có gì bất ngờ.

Chuỗi những vòng đấu đầu tiên tương đối thuận lợi đã mang lại một khởi đầu vô cùng trọn vẹn đối với Inter Turku ở mùa giải năm nay. Và ở lượt đầu tiếp theo, chỉ phải hànhg quân đến sân của Honka không quá nổi bật sẽ tiếp tục là cơ hội để đội khách có được điểm số quan trọng cho mình.

3 điểm có được trước FC Haka ở lượt đấu vừa rồi giúp cho Inter Turku có được chiến thắng thứ 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên và khởi đầu mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3 trên BXH lúc này. Rõ ràng đây là một động lực rất lớn đối với đội khách trong những trận đấu tiếp theo và thực tế cũng cho thấy đây sẽ là một mùa giải tương đối mang lại nhiều hi vọng với Inter Turku.

Nhận định bóng đá Honka vs Inter Turku, 22h30 ngày 14/05
Nhận định bóng đá Honka vs Inter Turku, 22h30 ngày 14/05

Với những gì đã thể hiện thì Inter Turku sẽ không phải chịu quá nhiều sự bị động so với Honka ở trận đấu này qua mức kèo chấp là đồng banh. Theo một số tin thể thao thì đây sẽ là một trận cầu có phần khó khăn đối với đôi chủ nhà khi mà tinh thần của các vị khách đang khá hưng phấn thời điểm này.

Inter Turku đã có một màn trình diễn không hề tồi ở cả 3 vòng đấu trước đó với một lối chơi hiệu quả trong phòng ngự cùng với đó là sự nhạt bén của hàng công đã mang lại rất nhiều lợi thế cho họ. Lời cảnh báo có trọng lượng đến Honka nhất là khi có vẻ như đôi chủ nhà vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho mùa giải này.

Còn với Honka, họ có khởi đầu không tốt khi thua cả 2 trận đầu tiên và mới chỉ thắng vòng đấu gần nhất trước đối thủ yếu KTP Kotka. Dẫu sao thì đây cũng chỉ là chặng khởi động, và cơ hội cho Honka vươn lên top đầu vẫn rộng mở. Với những gì đôi bên đã thể hiện, việc Inter Turku được cổng game đánh giá cao hơn ở trận cầu này cũng không có gì bất ngờ.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Kèo bóng đá giữa Honka vs Inter Turku

Kèo bóng đá giữa Honka vs Inter Turku
Kèo bóng đá giữa Honka vs Inter Turku

Thành tích đối đầu 

– Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Honka thắng 5, hòa 3 và thua 2.

– 10 lần tiếp Inter Turku trên sân nhà mới đây, Honka thắng 5 và thua 1.

Đội hình dự kiến 

– Honka: Uusitalo, Aalto, Heikkila, Ivanov, Levanen, Voutilainen, Hervas, Paz Kaufmann, Savage, Mario Dongou, Sejdiu.

– Inter Turku: Moisander, Nurmi, Hoskonen, Ketting, Engström, Muñiz, Paananen, Ruane, Kagayama, Mastokangas, Furuholm.

Dự đoán tỷ số giữa Honka 1-0 Inter Turku

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."