Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Spezia vs Napoli 20h00 ngày 08/05, thuộc vòng 35 VĐQG Italia 2020/21.

Tỷ lệ Spezia vs Napoli: 1:0

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định kèo Châu Á Spezia vs Napoli

Spezia đang có phong độ tệ và tinh thần các cầu thủ đang đi xuống thấp sau khi không thắng cả 4 trận đấu liên tiếp gần nhất. Trong khi đó, phong độ của Napoli đang là khá tốt khi bất bại cả 5 trận gần đây với 3 chiến thắng và 2 hòa.

Bất lợi sân khách không khiến cho Napoli gặp quá nhiều cản trở khi họ thắng tới 4/5 trận làm khách gần nhất. Đồng thời Napoli cũng thường thi đấu hay trước chủ nhà khi thắng tới 4/5 lần gặp mặt gần nhất. Do đó không bất ngờ khi Napoli sẽ chiếm ưu thế và dễ dàng giành chiến thắng.

• Hiệp 1: Chọn Napoli – 0.5

• Fulltime: Chọn Napoli – 1.0

Cổng game đưa ra tỷ lệ kèo Châu Á Fulltime là 1.0. Napoli là đội kèo trên và chấp Spezia 1.0 bàn. Người chơi đặt cược cho Napoli ăn tiền khi đội bóng giành chiến thắng. Tỷ lệ ăn kèo của Spezia và Napoli lần lượt là 1.04 và 1.12. Chuyên gia Tinbong nhận định Spezia với Napoli trong khuôn khổ vòng 35 giải Serie A nên chọn đội khách.

Nhận định kèo O/U Spezia vs Napoli

Nhân định kèo O/U Spezia vs Napoli (20h00 ngày 8/5)

Dù hàng công đang thi đấu hiệu quả với việc đã nổ súng ở 8/9 trận gần nhất, trong đó đều có bàn thắng vào lưới những đối thủ mạnh như Atalanta, Lazio hay Inter Milan, tuy nhiên hàng thủ lại chưa từng giữ sạch lưới trong vòng 12 vòng đấu liên tiếp gần đây. Trong 4 lần đụng độ gần nhất của hai đội bóng này đều kết thúc với tỷ số từ 3 bàn trở lên, trong đó cs 2 trận mùa này là trận lượt đi và ở trận đấu thuộc cúp quốc gia. Vì vậy, chọn tài là quyết định đúng đắn.

>> Xem thêm: Video bong da

Phong độ Spezia 5 trận gần nhất: W L D L D

Sau 34 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, Spezia đã thu về được 34 điểm. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong nhóm 3 đội bóng tân binh của Serie A. Mặc dù vậy khoảng cách với các đội thuộc nhóm đèn đỏ chỉ là 3 điểm do vậy Spezia cần phải giành những điểm số quan trọng.

Phong độ Napoli 5 trận gần nhất: W D W W D

Napoli đã văng khỏi top 4 khi đã bịa Cagliari cầm hòa ở vòng đấu vừa qua. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của AC Milan đang là 2 điểm và Napoli hoàn toàn đủ khả năng để chen chân vào top 4 với 4 trận đấu còn lại của mùa giải.

Lịch sử đối đầu

Napoli đã mang về cho mình 4 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ duy nhất 1 lần phơi áo trong 7 lần gần nhất đụng độ trực tiếp với đối thủ.

Đội hình dự kiến Spezia vs Napoli

Spezia: Ivan Provedel, Luca Vignali, Ardian Ismajli, Julian Chabot, Riccardo Marchizza, Nahuel Estevez, Matteo Ricci, Giulio Maggiore, Daniele Verde, MBala Nzola, Emmanuel Gyasi

Napoli: Alex Meret, Elseid Hisaj, Kalidou Koulibaly, Konstantinos Manolas, Giovanni Di Lorenzo, Diego Demme, Fabian Ruiz Pena, Lorenzo Insigne, Piotr Zielinski, Hirving Rodrigo Lozano Bahena, Victor James Osimhen

Dự đoán: Spezia 1-3 Napoli

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về tiểu sử Neymar để hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như là sự nghiệp bóng đá của cầu thủ tài năng này.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."