Chuyển nhượng tối 27/4: Real Madrid không đủ tiền mua Mbappe; Arsenal giữ chân thành sao mai Folarin Balogun; PSG gia hạn thành công với thủ thành Navas.

Chuyển nhượng tối 27/4: Real Madrid không đủ tiền mua Mbappe

Real Madrid không đủ tiền mua Mbappe

Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, tham vọng của Real Madrid sớm phá sản khi đội bóng không đủ ngân sách chuyển nhượng do dịch cúm Covid-19. Mới đây, Real Madrid tiếp tục thất thu một khoản tiền khổng lồ khi không thể tham dự Super League – giải đấu do họ và 11 đội bóng lớn của châu Âu thành lập.

Arsenal giữ chân thành sao mai Folarin Balogun

Trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn, Arsenal gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao 19 tuổi Folarin Balogun. Theo đó, hợp đồng mới sẽ kéo dài tới năm 2025. Trước đó, giới truyền thông Anh khẳng định có tới 15 đội bóng muốn sở hữu tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Thông tin bảng xếp hạng euro 2021 cũng được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục hàng ngày mọi người chú ý đón xem ngay nhé.

PSG gia hạn thành công với thủ thành Navas

Trên trang chủ đội bóng, PSG thông báo gia hạn thành công với thủ môn Navas. Được biết, đội bóng thủ đô Paris và thủ thành thành Costa Rica đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2024.

Tammy Abraham “đắt hàng” tại Ngoại hạng Anh

Theo trang thể thao uy tín Football Insider, Wolves là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua trong việc chiêu mộ tiền đạo thất sủng Tammy Abraham của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 đang không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngoài Wolves, hai đội bóng khác tại Anh là Aston Villa và Leicester cũng bảy tỏ mong muốn sở hữu cầu thủ đã ghi được 12 bàn cho Chelsea mùa này.

Messi chốt cam kết hợp đồng trọn đời ở Barca

Theo ESPN, một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm đang được ban lãnh đạo Barca soạn sẵn để chờ Messi ký. Thậm chí, đội chủ sân Camp Nou mong muốn El Pulga gắn bó trọn đời cùng CLB đã làm nên tên tuổi anh. Tuy nhiên, M10 nhiều khả năng sẽ phải giảm lương trong tình hình khó khăn hiện tại của Barca. Trong suốt chính dịch tranh cử, Joan Laporta thường dùng mối quan hệ thân thiết với Messi làm ưu thế.

Ngoài các thông tin chúng tôi chia sẻ bên trên bạn có thể tham khảo thêm kết quả bóng đá các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, kqbd Ý, kqbd Pháp, kqbd euro hom nay đều được cập nhật liên tục hàng ngày tại website: bongda.wap.vn!

Thậm chí, Laporta còn khẳng định, tiền đạo 33 tuổi sẽ rời sân Nou Camp nếu ông không trúng cử. Các kế hoạch phát triển của tân chủ tịch cũng xoay quanh Messi. Trong bước đi mới nhất, Barca được cho là đã thuyết phục thành công Sergio Aguero, bạn thân của Messi gia nhập đội bóng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."