Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU, Premier League chuẩn bị trừng phạt nhóm 6 đại gia tham dự SPL, … là những tin thể thao hôm nay.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU

Thỏa thuận giữa Bruno Fernandes và MU ký vào tháng 1/2020 có thời hạn 5 năm rưỡi cùng điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mặc dù vậy, phong độ ấn tượng cùng tác động tích cực Bruno Fernandes tạo ra cho MU thời gian qua khiến ban lãnh đạo CLB muốn làm mọi cách để thuyết phục tiền vệ người Bồ Đào Nha ký vào bản hợp đồng mới. Song, Bruno Fernandes đã từ chối, theo nguồn tin của tờ The Sun (Anh).

Lý do là bởi ngôi sao Bồ Đào Nha muốn biết kế hoạch chuyển nhượng của MU trong thời gian tới trước khi ngồi vào bàn đàm phán. Cụ thể nhận định bóng đá là trường hợp của Paul Pogba, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2022 nhưng hiện chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Quỷ đỏ.

Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU
Bóng đá Quốc tế chiều 22/4: Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU

Premier League chuẩn bị trừng phạt nhóm 6 đại gia

Theo một số tờ báo nước Anh, Giám đốc Điều hành (GĐĐH) Richard Masters của giải đấu Premier League quyết định loại thành viên của MU, Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool khỏi ban điều hành. Riêng Tottenham hiện không có thành viên trong đội ngũ lãnh đạo Ngoại hạng Anh không tham dự các ty le bong da hôm nay.

Những người bị yêu cầu thôi chức là Bruce Buck (Chủ tịch Chelsea), Vinai Venkatesham (GĐĐH Arsenal), Ferran Soriano (GĐĐH Man City), Ed Woodward (Phó chủ tịch MU) và Tom Werner (GĐĐH Liverpool). Trong trường hợp tất cả không chịu từ chức, Premier League sẽ ra lệnh sa thải.

MU chốt Calvert-Lewin thay Cavani

Khi mục tiêu Harry Kane khó thành hiện thực, MU chuyển hướng sang chân sút Dominic Calvert-Lewin. Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."