Thông tin trận đấu Real Madrid vs Liverpool, 02h00 ngày 15/4, một cuộc lội ngược dòng lịch sử khác tại Champions League trên sân Anfield là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Liverpool

Liverpool sẽ có trận tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt về tứ kết cúp C1 châu Âu vào lúc 2h ngày 15/4 (theo giờ Việt Nam). Ở trận lượt đi trên sân nhà cách đây một tuần Real đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trận thua trước Real cũng là trận thua duy nhất của Liverpool trong 5 trận đấu gần đây, trong khi đội bóng giành chiến thắng ở cả 4 trận còn lại. Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng của giải ngoại hạng Anh và đang còn cách Top 4 đúng 3 điểm.

Cuối tuần qua Lữ Đoàn Đỏ cũng đã có được chiến thắng bằng kqbd truc tuyen 2-1 trước Aston Villa trên sân nhà. Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng tại đây, sau chuỗi 6 trận thua liên tiếp trước đón ngay trên sân nhà.

Thông tin trận đấu Real Madrid vs Liverpool, 02h00 ngày 15/4
Thông tin trận đấu Real Madrid vs Liverpool, 02h00 ngày 15/4

Trong khi đó, Real Madrid thể hiện khả năng vượt khó dưới thời Zidane khi tiếp tục đánh bại Barcelona, chỉ 4 ngày sau trận thắng Liverpool. Chiến thắng này giúp Zidane cùng các học trò hừng hực khí thế để hành quân đến nước Anh.

Tuy nhiên, Los Blancos chỉ có thể giữ sạch lưới ở một trong tám trận đấu gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường – một thống kê đáng lo ngại khi họ chuẩn bị đối đầu Liverpool mà tiếp tục không có bộ đôi Sergio Ramos và Raphael Varane. Điểm tích cực là Kền kền trắng chưa để thủng lưới nhiều hơn một bàn trong chuỗi trận đó.

Một cuộc lội ngược dòng lịch sử khác tại Champions League trên sân Anfield là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, một Real Madrid đang có phong độ cao và cực kỳ lì lợm tỏ ra quá vượt trội so với đại diện nước Anh.

Soi kèo Real Madrid vs Liverpool

Kèo châu Á: Một lý do nữa để các chuyên gia thể thao đặt niềm tin vào Real Madrid, đó là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đá cực hay. Cuối tuần qua, họ có chiến thắng quan trọng 2-1 trước kình địch Barcelona, qua đó chính thức đánh chiếm vị trí thứ 2 trên BXH La Liga của chính đối thủ. Đó là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Real Madrid trên tất cả các đấu trường, là trận bất bại thứ 13 liên tiếp của Real Madrid, trong đó có 11 chiến thắng. Đáng chú ý, 6 trận thắng liên tiếp vừa đề cập đến, Real Madrid đều là đội vượt qua kèo dự đoán bóng đá châu Á. Chọn Real Madrid.

Kèo O/U: Những cuộc chạm trán giữa Liverpool và Real Madrid trong quá khứ cũng như ở lượt đi có nhiều bàn thắng, nhưng kịch bản trận lượt về rạng sáng mai sẽ hoàn toàn khác. Liên tiếp 4 trận sân nhà vừa qua của Liverpool có không quá 3 bàn được ghi, trong đó có 3 trận các chân sút Liverpool không ghi bàn. Chọn Xỉu người chơi dễ thắng kèo bóng đá hôm nay hơn.

Đội hình dự kiến

Đội hình Liverpool (4-3-3): Alisson (thủ môn); Arnold – Phillips – Kabak – Robertson; Fabinho – Wijnaldum – Milner; Salah – Firmino – Mane.

Đội hình Real Madrid (4-3-3): Courtois (thủ môn); Odriozola – Nacho – Militao – Mendy; Casemiro – Kroos – Modric; Asensio – Benzema – Vinicius Jr.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Real Madrid: 1-1.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."