Tin bóng đá ngày 14/4: Mendy suýt trở thành tội đồ trước Porto, Neymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSG…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mendy suýt trở thành tội đồ trước Porto

Phút thứ 10 trong trận đấu giữa Chelsea và Porto ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Trong một tình huống tưởng chừng như đơn giản, hàng thủ Chelsea đã mắc sai lầm và suýt chút nữa đội khách đã có được bàn thắng vượt lên.

Từ đường chuyền về của Antonio Rudiger, thủ môn Edouard Mendy đã chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Jesus Corona của Porto. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm, song bóng đi chệch cột dọc.

Tin bóng đá ngày 14/4: Mendy suýt trở thành tội đồ trước Porto
Tin bóng đá ngày 14/4: Mendy suýt trở thành tội đồ trước Porto

Rất may cho Mendy là Jorginho đã kịp thời áp sát khiến số 17 của Porto không dứt điểm ở tư thế thoải mái nhất. HLV Tuchel bên ngoài đường biên cũng thở phào với tình huống mắc sai lầm của cầu thủ sinh năm 1992

Neymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSG

Neymar đã xác nhận rằng sẽ gia hạn hợp đồng với PSG ngay sau khi cùng đội bóng này loại Bayern Munich khỏi Champions League. Ngôi sao người Brazil cảm thấy hạnh phúc tại sân Công viên các hoàng tử và xem đây như nhà của mình.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ dự đoán bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi để có được những thông tin bóng đá hữu ích.

Dortmund thua đơn thiệt kép trước đấu Man City

Theo tờ báo địa phương Ruhr Nachrichten, Jadon Sancho không thể ra sân trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Dortmund và Man City. Trong khi đó, cặp đôi Matts Hummels và Marco Reus đều đang bị đau nhẹ và khả năng thi đấu chỉ là 50/50.

HLV Thomas Tuchel muốn đối đầu với Real hay Liverpool ở bán kết C1?

Rạng sáng nay, Chelsea đã để thua với kqbd 0-1 trước Porto ở lượt về Tứ kết Cúp C1 ở những phút bù giờ. Dù thất bại nhưng The Blues vẫn có vé vào bán kết với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận.

Đối thủ của Chelsea sẽ là đội thắng ở cặp tứ kết giữa Liverpool và Real Madrid. Đội bóng thành phố Cảng đang gặp bất lợi lớn sau trận thua 1-3 trên đất Tây Ban Nha. Phát biểu sau khi chính thức đưa Chelsea vào bán kết C1, HLV Thomas Tuchel cho biết:

“Khi bạn thi đấu ở cúp châu Âu, bạn luôn đối đầu với những đội bóng ở những giải đấu khác. Chắc chắn tôi sẽ xem trận lượt về giữa Liverpool và Real Madrid, đó là một cuộc đọ sức thú vị. Thật vui khi cùng Chelsea vào bán kết, một thành tích tuyệt vời”.

“Cristiano Ronaldo chưa bao giờ là một thủ lĩnh”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cựu tiền đạo của Juventus, Massimo Mauro đã có những chia sẻ về vai trò của Siêu sao Cristiano Ronaldo tại sân Allianz. Ông nói với Gazzetta dello: “Ronaldo chưa bao giờ là một thủ lĩnh ở những đội bóng mà cậu ấy từng khoác áo. Cậu ấy giống như một công ty. Chính vì thế, doanh thu của cậu ấy còn quan trọng hơn thành công của đội bóng. Mặt khác, cậu ấy không thể giúp đội bóng của mình đi lên. Tôi nghĩ rằng Ronaldo là một người theo chủ nghĩa cá nhân chứ không phải là mẫu cầu thủ vì tập thể.”

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."