Solskjaer tha thiết mong Cavani hãy ở lại MU; HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải là những tin tức có trong tin thể thao sáng 12/4.

Solskjaer tha thiết mong Cavani hãy ở lại MU

Phát biểu về tương lai Cavani, HLV người Na Uy nói: “Là một người mới đến Premier League, không thể nói tiếng Anh và không có gia đình ở cạnh, khó mà tránh khỏi trong đầu không nghĩ chuyện quay lui (trở lại Nam Mỹ).

Nếu Cavani quyết định chỉ là một mùa giải thì chúng tôi đã thật may mắn khi có cậu ấy ở đây.

Chúng tôi có những cuộc gặp cởi mở và thẳng thắn. Không có gì phải giấu cả, MU muốn giữ Cavani.

Tôi nghĩ mọi người đều có một năm khó khăn vì đại dịch Covid-19, không thể kết giao, đi đây đi đó.

Do vậy, Cavani chưa có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời ở Manchester cũng như văn hóa Anh. Hiện cậu ấy đang suy nghĩ rất nhiều về những gì muốn làm và tôi hiểu điều đó.

Cavani biết MU muốn giành được top 1 trên bxh anh. Tôi muốn cậu ấy ở lại Old Trafford. Quyết định là ở Edinson. Chúng ta hãy chờ xem”.

Tin thể thao sáng 12/4: Solskjaer tha thiết mong Cavani hãy ở lại MU

HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải

Tierney dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu với Liverpool tuần trước. Và HLV Arteta xác nhận cầu thủ này khó lòng trở lại thi đấu thêm ở mùa giải năm nay.

Trong chiến thắng với tỷ số bóng đá 3-0 trước Sheffield United, Granit Xhaka đã phải chơi ở vị trí hậu vệ biên trái. Và HLV Arteta khẳng định ông đang tính toán những phương án thay thế cho Tierney trong thời gian tới.

“Xhaka đã có một màn trình diễn ấn tượng và cậu ấy mang lại cho bạn lựa chọn. Tierney phải nghỉ thi đấu, nhiều khả năng là hết mùa giải này nên chúng tôi những lựa chọn khác cho vị trí đó. Xhaka có thể là một trong số đó”.

Cavani được báo chí Anh “đưa lên mây” sau màn trình diễn ấn tượng trận thắng Tottenham

Tờ The Mirror đã giành lời khen ngợi màn trình diễn của Cavani với bài viết “Tuổi tác chỉ là con số”, John O’Brien cho rằng Cavani trong sự nghiệp đã có nhiều trận đấu hay nhưng đây sẽ là một trong những trận hay nhất khi người ta nói về khả năng chạy chỗ tận dụng cơ hội của tiền đạo người Uruguay.

Trong khi đó tờ Manchester Evening News chấm Cavani và Fred 8 điểm, chỉ sau Paul Pogba được 9 điểm. Trận cầu tâm điể vòng 31 Ngoại hạng Anh, MU đã giành thắng lợi 3-1 trước Tottenham để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."