Tin MU sáng 22/2: MU dự kiến bán De Gea hoặc Henderson, HLV MU chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU dự kiến bán De Gea hoặc Henderson

Theo SunSport, HLV Ole Solskjaer và M.U đang xem xét bán De Gea hoặc Dean Henderson sau mùa giải này, qua đó chấm dứt tranh cãi liên quan đến vị trí thủ môn. De Gea vốn là số một của M.U nhưng sa sút phong độ trong những năm gần đây, khiến nhiều người kêu gọi Solskjaer trao cơ hội cho Henderson.

tin-mu-sang-22-2-mu-du-kien-ban-de-gea-hoac-henderson
Tin MU sáng 22/2: MU dự kiến bán De Gea hoặc Henderson

MU trao đổi cầu thủ với West Ham

Theo du doan bong da thì MU chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ Jesse Lingard cho West Ham nếu họ nhả Declan Rice theo chiều ngược lại. Tất nhiên, Quỷ đỏ sẽ kèm theo tiền trong thương vụ này. David Moyes rất muốn làm việc lâu dài với Lingard, người ghi 3 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong 4 trận trong màu áo West Ham.

HLV MU chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Bất chấp việc Man City giành chiến thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0, HLV Solskjaer của MU vẫn không từ bỏ hy vọng bám đuổi đối thủ cùng thành phố.

“Tôi sẽ không bao giờ nói rằng nó đã kết thúc cho đến khi nó kết thúc,” ông nói. “Chúng tôi chỉ nghĩ về các trận đấu của riêng mình. Chúng ta sẽ không nghĩ rằng chúng ta sẽ thất bại vì nghĩ thế chẳng có ích lợi gì. Chúng tôi có rất nhiều thứ để chờ đợi.”

Thầy trò Solskjaer đòi lại ngôi nhì bảng

Newcastle nhập cuộc rất tốt khi tới làm khách tại Old Trafford, tuy nhiên MU mới là đội mở tỉ số trận đấu. Phút 30, Marcus Rashford đột phá vào vòng cấm của Newcastle từ cánh trái rồi dứt điểm vào góc gần, buộc thủ môn Karl Darlow phải vào lưới nhặt bóng.

Mặc dù vậy, Newcastle đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ 6 phút sau đó. Trung vệ Harry Maguire của MU có tình huống phá bóng bằng đầu không tốt ở trong vòng cấm. Saint-Maximin lập tức có mặt kịp thời để tung cú vô lê chuẩn xác, qua đó san bằng tỉ số 1-1.

Sang hiệp 2, MU vươn lên dẫn trước với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 2-1 ở phút 57. Daniel James nhận đường chuyền của Bruno Fernandes ở trong vòng cấm rồi tung ra cú sút ở cự li gần, khiến lưới của Newcastle rung lên.

Phút 74, MU được hưởng 11m sau pha phạm lỗi của Willock với Rashford trong vòng cấm của Newcaslte. Bruno Fernandes sau đó đánh lừa thủ môn Karl Dalow trên chấm 11 để nâng tỉ số lên 3-1 cho MU. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. Với chiến thắng này, MU được 49 điểm sau 25 trận và đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng là Man City 10 điểm.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."