Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Watford vs Derby County vào lúc 2h45 ngày 20/2 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định, dự đoán trận đấu Watford vs Derby County

Với quyết tâm trở lại ngoại hạng Anh ngay sau mùa giải năm nay, thầy trò HLV Xisco đã thi đấu đầy nỗ lực và hiện tại họ đang có được vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Brentford. Đồng thời, họ cũng đang là đội có số bàn thua ít thứ 2 tại giải đấu, với 20 lần thủng lưới sau 30 trận.

Phong độ của Watford lúc này đang khá bay với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Tính rộng ra, ‘Ong bắp cày’ mới chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trong 8 vòng đấu gần đây. Với sự hưng phấn sẵn có, đội chủ nhà đang hướng đến mục tiêu giành vé thăng hạng trực tiếp mùa này. Và để hoàn thành nó, đánh bại Derby County ở trận đấu đêm nay sẽ là nhiệm vụ bắt buộc đối với họ.

Derby County đang bứt phá rất mạnh mẽ khi thắng tới 5/6 lần ra quân gần nhất. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan, Derby County chưa thực sự đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Bởi kể từ đầu mùa tới giờ, họ mới chỉ thắng 9, hòa 7 và thua tới 13 trận sau 29 lần ra quân.

Ngoài ra chúng tôi mang đến cho quý đọc giả kết quả bóng đá tây ban nha nhanh nhất, chính xác nhất được cập nhật liên tục qua từng vòng đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Watford gần đây (cả sân nhà & sân khách)

13/02/2021 – Watford 6 – 0 Bristol City (Hiệp 1: 4 – 0)

06/02/2021 – Coventry City 0 – 0 Watford (Hiệp 1: 0 – 0)

02/02/2021 – Watford 1 – 2 Queens Park Rangers (Hiệp 1: 0 – 0)

Phong độ Derby County gần đây (cả sân nhà & sân khách)

13/02/2021 – Derby County 2 – 1 Middlesbrough (Hiệp 1: 2 – 1)

04/02/2021 – Rotherham United 3 – 0 Derby County (Hiệp 1: 0 – 0)

31/01/2021 – Derby County 1 – 0 Bristol City (Hiệp 1: 1 – 0)

Thống kê đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động Vicarage Road, đội bóng của huấn luyện viên Wayne Rooney thắng 4 hòa 2 thua 3, 7/9 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Derby County thắng 2. Tính 19 trận đối đầu đã qua thì Watford thắng 6 hòa 4 thua 9, 14/19 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Watford thắng 1 hòa 1 thua 2.

Thông tin lực lượng

Watford: Christian Kabasele, Isaac Success, Tom Dele-Bashiru, Ben Foster, Troy Deeney (chấn thương).

Derby County: Matthew Clarke, Tom Lawrence, Curtis Davies, Krystian Bielik (chấn thương).

Đội hình dự kiến Watford vs Derby County

Watford: Daniel Bachmann, Jeremy Ngakia, William Troost-Ekong, Francisco Sierralta, Adam Masina, Nathaniel Chalobah, Tom Cleverley, Ismaila Sarr, Troy Deeney, Ken Sema, Andre Gray

Derby County: David Marshall, Nathan Byrne, Andre wisdom, Matthew Clarke, Lee Buchanan, Max Bird, Graeme Shinnie, Martyn Waghorn, Jason Knight, Kamil Jozwiak, Colin Kazim-Richards

Dự đoán kqbd: Watford 0-1 Derby County

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."