Tin thể thao trưa 14/1 : Arteta đón tin vui từ Partey, Chelsea muốn AC Milan mượn trung vệ Fikayo Tomori, Barcelona vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, MU vẫn có tiền đạo khi gặp Liverpool

Arteta đón tin vui từ Partey

Trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Mikel Arteta vui mừng thông báo sự trở lại của tiền vệ Thomas Partey. “Tôi nghĩ sự có mặt của Partey đã tạo ra sức ảnh hưởng đặc biệt tại Arsenal. Điều đó không chỉ tới từ tài năng trên sân cỏ mà còn tới từ nhân cách của cậu ấy. Thomas luôn sẵn sàng giúp đỡ người bên cạnh chơi tốt hơn hơn. Đó là một phẩm chất tuyệt vời. Tôi vui vì cậu ấy đã trở lại sau chấn thương”.

=> Kết quả bóng đá úckqbd mexico cập nhật sớm nhất và chính xác nhất trên website của chúng tôi, mời các bạn đón xem

Barcelona vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Với chiến thắng nghẹt thở trên chấm penalty với tỷ số 3-2 trước Real Sociedad, Barcelona đã tiến vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Trước đó trong 120 phút thi đấu chính thức, đội bóng chủ sân Nou Camp đã bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

MU vẫn có tiền đạo khi gặp Liverpool

Anthony Martial phải rời sân nhường vị trí cho Axel Tuanzebe ở trận MU gặp Burnley vì chấn thương gân kheo. Nhưng theo Daily Mail, tình hình không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu.

Cầu thủ người Pháp vẫn có thể tự đi lại sau trận gặp Burnley. Đội ngũ y tế của MU sẽ kiểm tra chấn thương của Martial vào hôm nay. Cầu thủ người Pháp vẫn có thể đá chính ở trận gặp Liverpool vào Chủ nhật tuần này nếu điều kiện sức khỏe cho phép.

Chelsea muốn AC Milan mượn trung vệ Fikayo Tomori

HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch cho mượn trung vệ Fikayo Tomori. Bản thân Tomori cũng muốn ra đi dưới dạng cho mượn nhằm được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Theo Guardian, AC Milan đang là lựa chọn hàng đầu để Chelsea “chọn mặt gửi vàng” trong thương vụ Tomori.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."