Bóng đá Anh 31/12: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Havertz hối hận vì đến Chelsea… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Liverpool hoà thất vọng Newcastle

Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Lữ đoàn đỏ đã không thể hạ gục Newcastle trên sân đối phương, qua đó khép lại năm 2020 với một kết quả hoà. Như vậy với việc Tottenham, Man City và Everton bị hoãn thi đấu ở vòng này, chỉ duy nhất MU là CLB giành 3 điểm trong Top 8. Quỷ đỏ đang đứng thứ 2, kém 3 điểm và chơi ít hơn 1 trận với Liverpool, khiến cuộc đối đầu vào ngày 17/1 tới đây rất đáng chờ đợi.

bong-da-anh-31-12-liverpool-hoa-that-vong-newcastle
Bóng đá Anh 31/12: Liverpool hoà thất vọng Newcastle

Havertz hối hận vì đến Chelsea

Theo du doan bong da thì tài năng trẻ Kai Havertz đang cảm thấy hối tiếc về quyết định rời Bayer Leverkusen để chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn tại Premier League từ đầu mùa. Đến Chelsea trong bản hợp đồng kỷ lục CLB, Havertz đang chịu sức ép rất lớn. Anh và cả người đồng đội trên tuyển Đức là Timo Werner đều đang gặp khó trong quá trình hòa nhập.

Man City trở lại tập luyện

Theo thông báo mới nhất từ Manchester City, các cầu thủ của đội bóng này đã trở lại tập luyện bình thường tại trung tâm City Football Academy. Theo đó, Man City cũng xác nhận không có thêm ca dương tính Covid-19 nào tại CLB và các ca xét nghiệm vẫn sẽ được tiến hành trong những ngày tới.

Arsenal nhắm Isco

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Isco – người không còn vị trí chính thức tại Real Madrid. Ngoài ra, Mikel Arteta được cho là muốn chiêu mộ Chris Eriksen của Inter Milan với mức giá 10 triệu bảng, nhằm có được ket qua ngoai hang anh tốt nhất để cải thiện vị trí trong phần còn lại của mùa giải.

MU quyết mua thêm hậu vệ

Theo xác nhận của cây viết uy tín về chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã theo dõi Max Aarons thi đấu trong nhiều tháng qua. Hậu vệ của Norwich nằm ở đầu danh sách ưu tiên chuyển nhượng của MU trong tháng Một tới. HLV Ole Solskjaer muốn có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng lang phải bên cạnh Wan-Bissaka.

Trong khi đó, tờ Metro cho biết hậu vệ Timothy Fosu-Mensah mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với MU. Cầu thủ người Hà Lan cảm thấy cơ hội thi đấu của anh tại MU dưới thời HLV Solskjaer không được đảm bảo nên muốn ra đi. Hiện Marseille, Mona và Hertha Berlin đều muốn có Fosu-Mensah.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."