Juve chốt điều kiện bán Dybala, MU quyết chiêu mộ sản phẩm của Chelsea, Mourinho muốn đưa Ramos về Tottenham… là những tin chuyển nhượng ngày 30/12.

Juve chốt điều kiện bán Dybala

Tương lai của Paulo Dybala tại Juventus đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ truyền thông nước Ý. Dưới triều đại HLV Andrea Pirlo, ngôi sao người Argentina gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.

Kể từ đầu mùa giải, Dybala chỉ mới góp mặt 8 lần tại kết quả bóng đá ý và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Trước tình hình này, phía thượng tầng Bianconeri đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo 27 tuổi nếu cả hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ rằng, người đại diện của Dybala – ông Jorge Antun chuẩn bị bay đến Ý để thương thảo giao kèo mới. Tuy nhiên, Juventus chắc chắn sẽ không chấp nhận tăng mức đãi ngộ cho La Joya lên hơn 9 triệu bảng/mùa, bởi họ cho rằng khoản lương hiện tại anh đang nhận (6,8 triệu bảng/mùa) đã là con số hợp lý.

tin-chuyen-nhuong-30-12-juve-chot-dieu-kien-ban-dybala
Juve chốt điều kiện bán Dybala

MU quyết chiêu mộ sản phẩm của Chelsea

Truyền thông thể thao Anh cho biết, Man Utd quyết tâm dứt điểm mục tiêu chuyển nhượng Declan Rice, sau khi đối thủ chính Chelsea bế tắc trong quá trình đàm phán với West Ham. Declan Rice sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Man Utd, khi anh đá tốt từ hàng tiền vệ đến vai trò trung vệ.

Rice từng là thành viên của lò đào tạo trẻ Chelsea, nhưng đội bóng London đã bán rẻ anh cho West Ham.

Tùy thời điểm mà Man Utd có thể khai thác Rice ở tuyến giữa, hoặc xếp anh đá cặp Harry Maguire để tăng sự chắc chắn cho hàng thủ. Với khả năng tổ chức thế trận từ tuyến sau rất tốt, Declan Rice được đánh giá sẽ góp phần giúp Bruno Fernandes được tự do và bùng nổ hơn.

Mourinho muốn đưa Ramos về Tottenham

Everning Standard tuyên bố Tottenham có thể sẽ cố gắng ký hợp đồng với Sergio Ramos từ Real Madrid. Tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Anh hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Jose Mourinho đang muốn bổ sung thêm 1 trung vệ giàu kinh nghiệm để thúc đẩy đội bóng của mình để thực hiện ket qua bong da anh tốt nhất trong tương lai. Ông đã coi cậu học trò cũ tại Real Madrid năm xưa là lựa chọn tuyệt vời và cả hai có thể sẽ tái hợp nhau trong năm 2021.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."