Tin thể thao chiều ngày 4/12: Chiến lược gia người Pháp HLV Zidane tỏ ra vô cùng thất vọng với phong độ nghèo nàn của các học trò.

HLV Zidane mất niềm tin vào 8 ngôi sao Real

Real Madrid tiếp tục có trận thua muối mặt trước Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lịch bóng đá lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò HLV Zinedine Zidane lường trước sự khó khăn khi phải làm khách trên sân của đối phương, tuy nhiên ít ai nghĩ rằng Los Blancos sẽ lại tiếp tục trắng tay trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Hiện Real có cùng 7 điểm như Shakhtar, tuy nhiên xếp sau vì kém thành tích đối đầu. Lượt trận cuối của bảng B trở nên rất khó đoán bởi cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội. Nếu không vượt qua M’Gladbach, nguy cơ Real Madrid lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng, sẽ phải xuống chơi ở sân chơi Europa League là rất cao.

Phong độ của Los Blancos tại La Liga không tốt hơn là bao, khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm. Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane không hài lòng với 8 cầu thủ của mình.

Eden Hazard nằm trong số đó bởi đóng góp hạn chế vì chấn thương. Ngôi sao người Bỉ chỉ mới chơi 28 trận kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa Hè năm ngoái. Martin Odegaard và bộ đôi Rodrygo cùng Vinicius Jr cũng có tên trong danh sách.

Chiến lược gia người Pháp cũng mất niềm tin vào 2 công thần – Marcelo và Toni Kroos. Marco Asensio và Isco là 2 cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này. Zidane lên tiếng khẳng định ông sẽ không từ chức mà sẽ cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn này.

HLV Zidane bắt đầu bị các cầu thủ tẩy chay

Thất bại với kết quả bóng đá 0-2 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League đánh dấu trận thua thứ 5 trên tổng số 11 trận đấu gần nhất của Real Madrid trên mọi đấu trường. Một thành tích không những khiến các cổ động viên mà cả những người trong cuộc cảm thấy vô cùng thất vọng.

Theo nguồn tin từ Cadena Cope, phòng thay đồ Los Blancos đã bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn. Cụ thể, một số ngôi sao cho rằng, đội bóng có thể sẽ đạt thành tích tốt hơn nếu như HLV Zinedine Zidane rời khỏi chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Mặc dù phần lớn các cầu thủ đều biết ơn vị chiến lược gia người Pháp sau những thành công ông đã làm cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, sau chuỗi trận bết bát từ giải quốc nội cho đến Champions League, niềm tin mà họ dành cho Zidane đang dần lung lay.

Trong những cuộc chạm trán sắp tới, nếu chiến lược gia 48 tuổi không thể giúp tình hình trở nên khá khẩm hơn, nhiều khả năng thượng tầng Real sẽ “trảm tướng” và tìm kiếm một vị HLV phù hợp hơn. Nhiều đồn đoán cho rằng, rất có thể cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino sẽ trở thành tân thuyền trưởng Real Madrid trong trường hợp Zidane chính thức bị sa thải.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."