Nhận định bóng đá Lille vs AC Milan, 00h55 ngày 27/11. Với thành tích hiện tại thì chắc chắn AC Milan sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này. 

Sau 3 lượt trận, Lille đã giành 7 điểm (thắng 2, hòa 1), hiện đứng đầu bảng H Europa League. Đứng ngay phía sau là AC Milan với 6 điểm. Ở trận lượt đi hồi đầu tháng 11, Lille đã bất ngờ giành chiến thắng 3-0 trên sân của AC Milan. Vì vậy, ở màn tái đấu đêm nay, cổng game có lý khi xếp đội bóng Ligue 1 ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4.

Lille có ưu thế sân nhà và phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này. Tính cả trận thắng Lorient 4-0 vừa qua, thầy trò Christophe Galtier chỉ để thua 1/14 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên các chuyên gia thể thao vẫn tin tưởng cơ hội có điểm của AC Milan ở màn tái đấu đêm nay.

Lille đang thể hiện phong độ ổn định nhưng trong thế cửa trên, đội bóng này chưa mang tới sự tin tưởng lớn. Ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Christophe Galtier chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 3, thua 1). Tại sân nhà, đội bóng Ligue 1 từng bị Celtic cầm hòa 2-2 dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

AC Milan thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải này. Tuy nhiên đó là câu chuyện kể về Rossoneri trước khi họ gặp Lille ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21.

nhan-dinh-bong-da-lille-vs-ac-milan-00h55-ngay-27-11
Nhận định bóng đá Lille vs AC Milan, 00h55 ngày 27/11

Thành tích bất bại 18 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường của AC Milan (thắng 16, hòa 2) bị hủy hoại ngay trên sân San Siro vào ngày 6/11. Lille với đấu pháp hợp lý đã khiến Rossoneri thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-3.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 10 bàn chỉ sau 6 trận tại Serie A 2020/21 nhưng trước hàng thủ vững chắc của Lille, tiền đạo người Thụy Điển hoàn toàn đóng vai “mất tích”. Lần tái đấu sắp tới Ibra mang đến tin cực buồn cho các tifosi thành Milano.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Napoli ở trận đấu tại Serie A cuối tuần trước, Ibrahimovic đã phải rời sân vì căng cơ. Tưởng chừng chỉ là chấn thương nhẹ thì theo thông tin mới nhất, Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Lille không chỉ thắng 3-0 ở San Siro hôm 6/11 vừa qua mà còn luôn cho thấy họ là khắc tinh thực sự của AC Milan. Trước đó khi đối đầu AC Milan tại Italia trong khuôn khổ Champions League 2006/07, Lille cũng thắng thuyết phục 2-0.

Trên sân nhà 6 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Lille thắng 4, hòa 2. Với lực lượng ổn định, đội bóng nước Pháp đang rất tự tin khiến AC Milan thêm một lần đau trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Keo bong da hom nay hôm nay giữa Lille vs AC Milan

Kèo bóng đá hôm nay giữa Lille vs AC Milan
Kèo bóng đá hôm nay giữa Lille vs AC Milan

Thành tích đối đầu

– Ở lượt đi, AC Milan đã để thua 0-3 ở màn tiếp đón Lille.

– Milan chưa từng thắng Lille trong 3 màn chạm trán trước đây ở cúp châu Âu (hòa 1, thua 2).

Thông tin lực lượng

– Lille: Vắng Renato Sanches (chấn thương); Khả năng ra sân của Boubakary Soumare và Luiz Araujo còn bỏ ngỏ.

– AC Milan: Vắng Zlatan Ibrahimovic (chấn thương); Khả năng ra sân của Mateo Musacchio và Rafael Leao còn bỏ ngỏ.

Dự đoán tỷ số giữa Lille 1-2 AC Milan

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."