Nhận định thể thao Ajax vs Midtjylland, 03h00 ngày 26/11 thuộc khuôn khổ Champions League. Ajax có mạch 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Được xếp tại bảng D, UEFA Champions League năm nay cùng với những đội bóng không hề nhẹ kí một chút nào thế nhưng với quyết tâm phải có được tấm vé đi tiếp của mình đại diện đến từ Hà Lan vẫn đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng bằng chứng là hiện tại sau 3 vòng đấu họ đang có được 4 điểm và đang có mặt ở vị trí thứ 2 khá ấn tượng.

Đang có được vị trí tạm ổn tuy nhiên chưa có gì có thể đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của Ajax khi họ đang bị đe dọa bởi Atalanta với cùng điểm số và chỉ thua kém nhau về chỉ số phụ chính vì vậy ở trận chiến này với lợi thế sân nhà có được Ajax phải đề ra mục tiêu thắng lợi tưng bừng nếu như muốn vị trí của mình vững chắc sau khi giai đoạn vòng bảng năm nay kết thúc.

Chỉ sau 3 lượt trận vừa qua, hàng phòng ngự bên phía Midtjylland đã nhận về tới 8 bàn thua, chưa kể đến hàng công cũng chỉ có duy nhất 1 pha lập công. Bên kia sân, các chân sút bên phía Ajax cũng chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở mức tròn vai với 4 bàn sau 3 trận, nên khả năng họ giành chiến thắng tưng bừng trong ty le bong da trận cầu sắp tới là rất khó xảy ra

Nhận định Ajax vs Midtjylland, 03h00 ngày 26/11
Nhận định Ajax vs Midtjylland, 03h00 ngày 26/11

Thành tích đối đầu Ajax vs Midtjylland:

– Trận đối đầu ở lượt đi, Ajax giành chiến thắng 2-1 trên sân khách.

Thông tin lực lượng Ajax vs Midtjylland:

Ajax: Antony, Kudus chấn thương. Mazraoui, Klaassen để ngỏ khả năng ra sân.

Midtjylland: Olsen, Riis chấn thương. Evander dương tính với Covid-19.

Đội hình dự kiến Ajax vs Midtjylland

Ajax: Andre Onana, Nicolas Tagliafico, Daley Blind, Perr Schuurs, Noussair Mazraoui, Ryan Jiro Gravenberch, Zakaria Labyad, Davy Klaassen, Dusan Tadic, Lassina Traore, David Neres Campos.

Midtjylland: Jesper Hansen, Dion Cools, Erik Sviatchenko, Alexander Scholz, Paulo Victor da Silva, Jens Cajuste, Nicolas Madsen, Frank Ogochukwu Onyeka, Anders Dreyer, Sory Kaba, Pione Sisto.

Nhan dinh bong da hom nay Ajax vs Midtjylland: 3 – 1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."