Nhận định bóng đá Bournemouth vs Reading, 19h30 ngày 21/11. Bournemouth hứa hẹn sẽ mang lại chiến thắng đầy ấn tượng ở trận đấu này. 

Sau 11 trận đấu tại giải hạng nhất Anh mùa này, Bournemouth giành 20 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng hạng nhất anh. Trong khi đó với số trận tương tự, Reading giành 22 điểm, xếp ở vị trí số 1. Thế nhưng đội đầu bảng ở trận đấu sắp tới lại được chấp tới +3/4 theo kèo châu Á. Điều đó chứng tỏ rằng khả năng giành chiến thắng của Bournemouth được giới chuyên gia tin tưởng.

Dự đoán bóng đá hôm nay, giới chuyên gia thể thao cho rằng, Bournemouth thực sự hứa hẹn vào khả năng đánh bại Reading trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trong khuôn khổ Championship Bournemouth toàn thắng cả 4 trận đối đầu Reading giai đoạn 2013-2015. Hai lần làm khách trên sân của Bournemouth, Reading toàn thua, thủng lưới 6 lần.

nhan-dinh-bong-da-bournemouth-vs-reading-19h30-ngay-21-11
Nhận định bóng đá Bournemouth vs Reading, 19h30 ngày 21/11

Bournemouth vẫn giữ được phong độ ổn định trên sân nhà. Chuỗi trận tiếp khách bất bại của họ đã kéo dài lên con số 6. Giai đoạn sắp tới Bournemouth tiếp tục hứa hẹn thi đấu đạt thành tích cao khi sở hữu lực lượng ổn định, tất cả các cầu thủ dính chấn thương giai đoạn trước đó đều đã trở lại thi đấu.

Bên kia sân, Reading dù vẫn nắm giữ ngôi đầu song không thể phủ nhận đội khách đang có dấu hiệu sa sút không phanh về phong độ.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên thi đấu thăng hoa với 7 thắng lợi và chỉ để chia điểm 1 lần, Reading đã không còn là chính mình khi họ thua liên tiếp 3 vòng đấu vừa rồi tại giải hạng Nhất Anh.

Càng thất vọng khi đây là những trận đấu Reading để đối thủ lấn lướt hoàn toàn. Cần nhớ, Reading đã để thủng lưới chính xác 3 bàn thua/trận ở chuỗi 3 trận kể trên, ngược lại họ chỉ có được 2 bàn thắng danh dự.

Kèo bóng đá giữa Bournemouth vs Reading

Kèo bóng đá giữa Bournemouth vs Reading
Kèo bóng đá giữa Bournemouth vs Reading

Thành tích đối đầu

– Bournemouth thắng 4, hòa 2 trên 6 trận đối đầu trước đây.

– 5 trên 6 trận đối đầu trước đó có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Thông tin lực lượng

– Bournemouth: Steve Cook bị treo giò.

– Reading: Felipe Araruna, John Swift, Sam Baldock chấn thương, khả năng ra sân của Ovie Ejaria, Yakou Miete còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

– Bournemouth (3-4-3): Asmir Begovic, Chris Mepham, Lloyd Kelly, Adam Smith, Jack Stacey, Jefferson Lerma, Dan Gosling, Philip Billing, Danjuma Groeneveld, Dominic Solanke, Josh King.

– Reading (4-1-2-1-2): Rafael Cabral, Andy Yiadom, Michael Morrison, Tom McIntyre, Omar Richards, Andy Rinomhota, Josh Laurent, Alfa Semedo, Michael Olise, Lucas Joao, George Puscas.

Dự đoán tỷ số giữa Bournemouth 2-0 Reading

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."