Koeman bắt đầu nản ở Camp Nou; Real không mua thêm cầu thủ vào tháng 1/2021 và những tin thể thao 3/11 đáng chú ý.

Koeman bắt đầu nản ở Camp Nou

“Vấn đề không phải thái độ chơi bóng, mà đơn giản màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt”, tờ AS dẫn lời HLV Ronald Koeman sau trận đấu trên sân Mendizorroza. “Tôi vô cùng thất vọng về trận đấu này, và về kết quả của nó. Một lần nữa, chúng tôi đã chơi không đủ tốt để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã dễ dàng biếu đối phương bàn mở tỷ số và điều đó là không thể chấp nhận. Sau đó, mọi thứ trở nên phức tạp. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng tỷ số trực tuyến cuối cùng lại là 1-1. Đương nhiên tôi cảm thấy lo lắng, đặc biệt là màn thể hiện của hàng công”.

Tin thể thao 3/11: Koeman bắt đầu nản ở Camp Nou

Real không mua thêm cầu thủ vào tháng 1/2021

Theo đó, đội ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chính sách im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, như đã làm trong hè năm nay. Lý do là bởi tình hình dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực tới tài chính của đội bóng, và việc mua sắm trong tháng 1 thường tiềm ẩn nhiều rủi ro. HLV Zidane sẽ buộc phải xoay sở với đội ngũ đã có. Trong hè 2020, Real Madrid không đón thêm cầu thủ mới nào.

Họ bán bớt hoặc cho mượn những người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane như Achraf Hakimi, Gareth Bale, Takefusa Kubo hay Brahim Diaz. Đội bóng vẫn đang còn 1 số cầu thủ không có kqbd trực tuyến tốt chưa thể thanh lý như Mariano Diaz hay Luka Jovic. Chỉ khi tìm đầu ra cho những cầu thủ này, HLV Zidane mới được phép mua sắm, nhưng cũng sẽ ở mức độ hạn chế.

Không giữ được HLV Guardiola, Man City sẽ gặp họa

Huyền thoại MU và bóng đá Anh, Rio Ferdinand cho rằng Man City sẽ gặp vấn đề lớn nếu không giữ được HLV Pep Guardiola. Theo cựu trung vệ này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng cực lớn đến quyết định của các ngôi sao ở Etihad cũng như các cầu thủ đang phân vân gia nhập Man City. Hiện Man City và HLV Guardiola đang ở năm cuối hợp đồng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."