Chuyển nhượng bóng đá 22/10: Juventus hỏi mua Mbappe, MU sẵn sàng theo đuổi trở lại Koulibaly… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

MU sẵn sàng theo đuổi trở lại Koulibaly

Theo Calcio Mercato, MU sẵn sàng theo đuổi trở lại hậu vệ Kalidou Koulibaly khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021 mở cửa. Hiện tại HLV Ole Solskjaer đang thiếu một trung vệ đẳng cấp có thể làm chỗ dựa cho các đồng đội.

Juventus hỏi mua Mbappe

Le Parisien đưa tin, Juventus vừa cử đại diện tiếp cận PSG và Kylian Mbappe. Mặc dù Mbappe thích Real Madrid hơn, nhưng Juventus tin tưởng có thể thuyết phục cầu thủ người Pháp về Allianz Stadium.

Mbappe không còn mặn mà với việc ở lại PSG, và công khai kế hoạch ra đi vào mùa Hè 2021. Số tiền bàn Paulo Dybala và Bernardeschi giúp Juventus có nguồn lực tài chính để ký Mbappe.

chuyen-nhuong-bong-da-22-10-juventus-hoi-mua-mbappe
Chuyển nhượng bóng đá 22/10: Juventus hỏi mua Mbappe

Lampard đếm ngày rời Chelsea

Sau trận hòa 3-3 trước Southampton hồi cuối tuần, Chelsea tiếp tục trình diễn một màn trình diễn kém thuyết phục khác trong màn đối đầu với Sevilla tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Đoàn quân HLV Frank Lampard phải nhờ vào một chút may mắn, cộng thêm sự xuất sắc đến từ thủ thành Edouard Mendy mới có thể cầm hòa thành công đại diện La Liga.

Trong bối cảnh thượng tầng CLB vừa rót tiền để mang lại một cuộc cách mạng lớn về mặt đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, họ sẽ không chấp nhận việc đội bóng con cưng thi đấu bạc nhược. Chính vì vậy, đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã khởi động kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới trên băng ghế huấn luyện.

Bongdaso cho biết tỷ phú người Nga đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với Lampard, do đó ông dự định sẽ sớm liên hệ cựu thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri.

Chiến lược gia người Ý từng giành rất nhiều thành công trong khoảng thời gian tiếp quản “Bà đầm già”, ông từng giúp CLB giành đến 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp từ năm 2015 đến 2019. Chính vì vậy, Allegri nhận được sự tín nhiệm rất cao.

Trong trường hợp Chelsea để thua Manchester United ở trận đấu diễn ra tại vòng 6 Premier League vào cuối tuần, rất có thể sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện sẽ được đưa ra.

Haaland chọn giữa Real và United

Với kết quả bóng đá đức mà Haaland tạo ra thì Real và United đã dành sự quan tâm đến cầu thủ này. Được biết chân sút của Dortmund đã quyết định ưu tiên đội bóng Tây Ban Nha hơn, theo ABC.

“Quái thú” Na Uy, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, rất mong muốn được chơi cạnh người đồng hương Martin Odegaard tại sân Bernabeu. Trong khi đó, Quỷ đỏ vẫn theo sát tiền đạo này sau khi mua hụt hồi tháng Giêng vừa qua.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."