Bản tin bóng đá 7/10: Bao giờ MU chịu học Liverpool & Man City, Haaland – Reyna, ‘song sát’ tương lai của Dortmund, Maguire cãi nhau với đồng đội vì chiếc thẻ đỏ.

Bao giờ MU chịu học Liverpool & Man City

Trong vài năm gần đây các chuyên gia kinh tế đã đánh giá sự đáng gờm của Trung Quốc trong việc lấn sân vào các ngành công nghiệp, với chiến lược chung là “bắt chước cách làm hiệu quả của đối thủ nhưng với dòng vốn dồi dào hơn”. Và thực tế đó cũng là cách mà rất nhiều CLB bóng đá lớn trong lịch sử châu Âu duy trì thế thống trị của mình.

Ngoại hạng Anh có sức cạnh tranh lớn hơn nhiều so với Bundesliga do cách chia tiền doanh thu, nhưng MU vẫn là đội bóng có lượng fan lớn nhất và doanh thu số 1 của giải khi có gắn logo mu. Ngày họ chia tay Sir Alex Ferguson, ban lãnh đạo MU hẳn phải nhận ra sự đe dọa mà Man City mang tới lẫn quyền lực chưa bị phai nhòa của Chelsea, vậy MU đã làm gì?

ban-tin-bong-da-7-10-bao-gio-mu-chiu-hoc-liverpool-man-city
Bao giờ MU chịu học Liverpool & Man City

Haaland – Reyna, ‘song sát’ tương lai của Dortmund

Lịch bóng đá hôm nay diễn ra khi Dortmund vẫn thi đấu với hàng tiền đạo 3 người trong trận thắng Freiburg, khi bên cạnh Reyna và Haaland, còn có ngôi sao đàn anh Marco Reus ở bên cánh phải. Reyna đều kiến tạo cả 3 bàn trước đó của Dortmund. Ngoài 2 đường chuyền cho Haaland lập công, Reyna còn là người thực hiện quả phạt góc giúp Emre Can nâng tỷ số lên 2-0 cho Dortmund ở phút 47.

Sự gắn kết giữa Haaland và Reyna, đặc biệt qua hình ảnh chân sút người Na Uy nhường bàn thắng cuối cho cầu thủ đàn em người Mỹ, cho thấy họ thực sự đang là một cặp bài trùng vô cùng ăn ý của Dortmund.

Maguire cãi nhau với đồng đội vì chiếc thẻ đỏ

MU vừa thất thủ 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Nguyên nhân lớn nhất khiến Quỷ đỏ thảm bại được cho là bởi chiếc thẻ đỏ tai hại của Anthony Martial ở phút thứ 28 của trận đấu, khi MU đang bị đối thủ dẫn trước 1-2.

Báo thể thao cho biết tiền đạo người Pháp có tình huống thiếu kiềm chế sau pha tiểu xảo của Lamela, dẫn đến tình huống đánh nguội và bị đuổi khỏi sân. Tai hại hơn, sau chiếc thẻ đỏ của Martial, đội trưởng Maguire của MU cùng đồng đội Marcus Rashford đã có màn tranh cãi quyết liệt trên sân.

Rõ ràng Rashford tỏ ra không hài lòng vì quyết định của trọng tài. Ngôi sao của ĐT Anh muốn Lamela cũng phải nhận thẻ đỏ vì pha thúc cùi chỏ trước đó. Trái lại, thay vì bảo vệ đội bóng của mình, Maguire hài lòng và tin vào phán quyết của ông vua áo đen.

>>> Xem thêm: https://lichthidau.vn/thuc-don-giam-can-cho-nam-gioi-don-gian/

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."