Tin bóng đá Quốc tế sáng 26-8: Kovac chúc mừng người tiền nhiệm, Smalling được Roma thèm khát, … là những tin thể thao mới nhất.

Kovac chúc mừng người tiền nhiệm

Một mùa giải thành công của Bayern Munich đã kết thúc. Sau 7 năm, Die Roten đã giành thêm cú ăn 3 lịch sử. Đó là điều thực sự khiến NHM cảm thấy bất ngờ. Bởi dưới thời của Niko Kovac, gã khổng lồ xứ Bavaria thi đấu rất tệ hại.

Sự nhục nhã lớn nhất đến từ trận thua Frankfurt với tỉ số 1-5 tại kết quả bóng đá Đức. Vì trận đấu này nên ban lãnh đạo Bayern quyết định mạnh tay trảm Niko Kovac. Quả thực, động thái cứng rắn đó chính là bước ngoặt giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga thay đổi mùa giải. Hansi Flick lên nắm quyền và ông tạo ra những thành công vượt ngoài mong đợi.

“Thay tướng đổi vận” và câu nói đó thích hợp với Bayern trong mùa giải này. Kovac hẳn sẽ cảm thấy đôi chút chạnh lòng nhưng sasâu tận đáy lòng, ông chắc chắn mừng cho thành tích của câu lạc bộ. Trả lời phỏng vấn trên BILD, Kovac tiết lộ đã nhắn tin chúc mừng cho người tiền nhiệm:

“Tôi đã gửi tin nhắn cho Flick và các cầu thủ để chúc mừng họ vì tất cả xứng đáng với các chức vô địch. Họ thực sự đã trải qua một chiến dịch Champions League thành công, thống trị các trận đấu và là đội bóng xuất sắc nhất. Tôi chắc chắn chỉ có Bayern mới trở thành nhà vô địch.”

Kovac đã dành lời chúc mừng cho người tiền nhiệm.
Kovac đã dành lời chúc mừng cho người tiền nhiệm.

Smalling được Roma thèm khát

Trang La Gazzetta dello Sport đưa tin AS Roma vừa đưa ra một mức đề xuất mới cho Manchester United trong thương vụ Chris Smalling.

Thời gian trước, nhìn vào thống kê bóng đá trực tuyến Smalling thể hiện kém ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ, có nhiều tình huống phòng ngự sai lầm khó chấp nhận. Hè năm ngoái, đội bóng áo đỏ đã quyết định chi ra con số kỷ lục để chiêu mộ Harry Maguire, sau đó, Smalling lập tức bị đẩy đến AS Roma dưới dạng cho mượn.

Sau thời gian dài trả giá lên xuống, Roma vừa tiếp tục đưa ra một đề xuất mới cho đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, họ muốn mua đứt Smalling với hợp đồng trị giá tổng cộng 17 triệu euro, 3 triệu euro để mượn cầu thủ trong 1 năm, 14 triệu là phí mua đứt anh cuối mùa giải tới.

AS Roma kiên trì và gấp gáp trong thương vụ này vì Smalling đang lọt vào tầm ngắm của cả Newcastle United và một số CLB Premier League khác.

 Chilwell sẽ sớm khoác áo Chelsea. 

Có thể khẳng định, Chelsea đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Sau hai thương vụ thành công mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard cùng các cộng sự vẫn đang dốc sức chiêu mộ hàng loạt mục tiêu đáng chú ý khác.

Ban đầu, Bầy cáo hy vọng có thể bán đi Chilwell với mức phí tương tự thương vụ Harry Maguire – 80 triệu bảng. Song, kế hoạch này có vẻ như đã phá sản do sức nặng trên bàn đàm phán của họ đã suy giảm đáng kể sau khi đánh mất tấm vé tham dự Champions League, thêm vào đó là việc Chilwell cũng có ý định chuyển sang Stamford Bridge vì bản thân là một fan hâm mộ của Chelsea.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, hai bên dự kiến sẽ hoàn tất một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng vào thứ Tư (theo giờ Anh) và thương vụ này có thể được chính thức công bố vào cuối ngày. Với việc Chilwell cập bến, khả năng cao Emerson Palmieri – người đã không còn nằm trong kế hoạch của Lampard từ lâu sẽ trở lại Serie A, bởi anh đang được Inter Milan để mắt đến.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."