Nhận định thể thao Ludogorets vs Midtjylland, 00h30 ngày 27/8, Ludogorets cho thấy họ là đối thủ không dễ bắt nạt ở các sân chơi cúp châu Âu.

Là nhà vô địch của Bulgaria, Ludogorets phải tham dự vòng loại Champions League mùa này từ vòng loại thứ 1 mà lich bong da hom nay sắp diễn ra. Họ đã vượt qua đại diện của Montenegro, Buducnost Podgorica với tỉ số 3-1 để vào vòng loại thứ 2. Trước mắt Ludogorets là thử thách không dễ dàng mang tên Midtjylland, nhà vô địch của Đan Mạch.

Đêm nay, Ludogorets Razgrad sẽ trở về tổ ấm Huvepharma để tiếp đón Midtjylland. Theo những dữ liệu kể trên, đại diện của Bulgaria là địa chỉ đáng tin với giới đầu tư. Đáng lưu ý, Ludogorets Razgrad đang sở hữu phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 trong số 8 trận sân nhà vừa qua.

nhan-dinh-ludogorets-vs-midtjylland-00h30-ngay-27-8
Nhận định Ludogorets vs Midtjylland, 00h30 ngày 27/8

Bên kia sân, đội bóng Đan Mạch Midtjylland lại có dấu hiệu bất ổn về phong độ. Tính trong 4 trận vừa rồi tại mọi mặt trận, Midtjylland chỉ thắng 1, hòa 1 và nhận 2 thất bại. Đặc biệt, họ không thắng châu Á cả 3 trận có TLCA ở chuỗi trận kể trên.

Midtjylland còn phải làm khách ở trận đấu đêm nay. Họ cũng đang thể hiện phong độ không tốt khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất, trong đó có thất bại dễ dàng 1-3 trước Reims ở trận giao hữu. Đáng chú ý, ở 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ keo bong da hom nay 0:0.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/2 nhưng khả năng nổ tài vẫn là khá lớn. Midtjylland vốn áp dụng lối chơi cởi mở nên 5/7 trận gần nhất của họ kết thúc với ít nhất 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, cả 4 trận gần đây của Ludogorets đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình ra sân

Ludogorets: Renan, Nedyalkov, Moti, Grigore, Cicinho, Santana, Badji, Tekpetey, Tchibota, Cauly, Marin.

Midtjylland: Hansen, Paulinho, Scholz, Sviatchenko, Andersson, Evander, Sparv, Anderson, Mabil, Kaba, Schwartz.

Dự đoán tỉ số Ludogorets vs Midtjylland: 2-1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."