HLV Thomas Tuchel chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thất bại; Ronaldo cảnh báo Barcelona chớ để mất Messi là những tin bóng đá sáng 24/8 đáng chú ý.

HLV Thomas Tuchel chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thất bại trước Bayern

HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs Bayern Munich, ông thầy người Đức đã chỉ ra lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 0-1 và thua tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay. Ông nói:

“PSG đã chơi không tồi ở trận đấu này. Bayern Munich đã nhập cuộc tốt, họ duy trì sức ép lớn. Tuy nhiên, chúng tôi từng bước lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tất cả những gì chúng tôi thiếu là bàn thắng mở tỷ số”.

“Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, sau đó đội bóng phải nhận bàn thua. PSG đã chơi nỗ lực, đặc biệt ở những phút cuối trận nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Tôi tin rằng nếu PSG ghi bàn trước, chúng tôi sẽ thắng với tỷ số 1-0”.

Tin bóng đá sáng 24/8: HLV Thomas Tuchel chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thất bại

Ronaldo cảnh báo Barcelona chớ để mất Messi

Huyền thoại của đội tuyển Brazil và CLB Barcelona là Ronaldo đã cảnh báo CLB cũ của anh nên làm mọi thứ trong khả năng để giữ chân Lionel Messi bất chấp sự giận dữ của cầu thủ này gần đây. Siêu sao người Argentina cảm thấy tức giận với tình hình hiện tại của CLB xứ Catalan, đặc biệt là sau trận thua nhục nhã ở tứ kết Champions League trước Bayern Munich. Tuy nhiên, Ronaldo tin rằng sự sụp đổ của Barcelona sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu Messi quyết định đưa ra quyết định chia tay CLB vào mùa hè này.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và có mối quan hệ sống còn với CLB. Tình hình đã được phóng đại bởi thất bại của Barcelona tại Champions League. Tuy nhiên, Messi cần đồng đội giúp đỡ. Barcelona cần phải thay đổi ở mùa giải tới. Nhưng Messi ra đi không phải là giải pháp”, Ronaldo khẳng định. Bạn có thể đón xem các trận đấu có sự góp mặt của Messi tại lịch phát sóng bóng đá.

Bournemouth quyết định bán bất cứ cầu thủ nếu được giá

Hy vọng ký hợp đồng với David Brooks của Man Utd đã sáng lên sau khi Bournemouth thừa nhận rằng họ “sẽ không cản đường bất kỳ ai” nếu một ngôi sao muốn ra đi. Chủ tịch của Cherries, Jason Tindall đã chấp nhận rằng, sau khi xuống hạng ở Championship, mỗi cầu thủ của CLB đều có một cái giá.

Có tin đồn từ báo thể thao cho rằng Man Utd sẽ cần phải trả 40 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Cầu thủ 23 tuổi hầu như không ra sân trong cuộc chiến trụ hạng của Bournemouth sau khi phải phẫu thuật mắt cá chân nhưng được xem là cầu thủ triển vọng hàng đầu sau mùa giải ra mắt ấn tượng năm trước.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."