Bóng đá quốc tế 4/8: Lộ số tiền khổng lồ của sao trẻ Barcelona sau khi gia hạn; Juventus thể hiện khao khát có Smalling bằng cách đổi người; Barcelona sẽ không chiêu mộ Neymar và Lautaro Maritnez.

Lộ số tiền khổng lồ của sao trẻ Barcelona sau khi gia hạn

Mới đây, nguồn tin từ báo giới thể thao TBN đã cho hay, sao trẻ Ansu Fati đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona, bất chấp hiện tại, thoả thuận giữa anh và CLB vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2022.

Để tránh đi vào vết xe đổ của Neymar, Barcelona đã soạn sẵn bản hợp đồng với số tiền phá vỡ điều khoản khổng lồ để tránh sự nhòm ngó từ các CLB khác dành cho cầu thủ 17 tuổi.

Theo đó, khi Fati cam kết tương lai với Barcelona, mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao trẻ này sẽ lên tới 360 triệu bảng Anh (Gần 400 triệu euro). Đây rõ ràng là mức phí đủ khiến các đội bóng phải chùn bước khi muốn có Fati.

Khi theo dõi các trận đấu của CLB Barcelona, không ít lần bạn từng nghe đến thuật ngữ tẩy thẻ. Vậy tẩy thẻ là gì, xem ngay tại ketquanhanh.net nhé!

Bóng đá quốc tế 4/8: Lộ số tiền khổng lồ của sao trẻ Barcelona sau khi gia hạn

Juventus thể hiện khao khát có Smalling bằng cách đổi người

Juventus đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ Chris Smalling ngay sau khi AS Roma thất bại trong việc mua đứt hậu vệ này. Đội bóng thành Turin sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn đủ để khiến Man United đồng ý.

Nhà ĐKVĐ Serie A muốn mang tiền vệ Federico Bernardeschi ra để đổi lấy sự phục vụ của Smalling. Cầu thủ sinh năm 1994 từng nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập “Lão bà” nhưng dưới thời HLV Maurizio Sarri, anh không thể hiện được quá nhiều.

Sau 29 lần ra sân ở Serie A mùa này, kqbd của Bernardeschi không tốt khi chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Dù vậy, MU có thể sẽ đồng ý lời đề nghị này khi họ cũng không quá thiết tha giữ lại Smalling. Hiện trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có nhiều trung vệ và ông sẵn sàng mang về những cái tên trẻ hơn thay vì giữ lại cầu thủ đã 31 tuổi.

Barcelona sẽ không chiêu mộ Neymar và Lautaro Maritnez

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu khẳng định sẽ không thể mang Neymar hoặc Lautaro Martinez về sân Camp Nou vào mùa hè này. Barcelona đang tìm kiếm một cầu thủ đủ tầm để thay thế dài hạn cho tiền đạo Luis Suarez. Nhưng có vẻ như tác động của đại dịch Covid-19 khiến CLB phải từ bỏ các kế hoạch đã đề ra. Ông Bartomeu thậm chí còn khẳng định trong 4 năm tới việc chi tiêu ngân sách là hết sức khó khăn nên khó có thể xảy ra những “bom tấn” như mong muốn từ người hâm mộ.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."