Tin thể thao sáng 15/7 : Zidane phớt lờ tin đồn được VAR nâng đỡ, Griezmann có thể vắng mặt tới hết mùa, Thái Lan có hàng “khủng” dự AFF Cup 2020

Zidane phớt lờ tin đồn được VAR nâng đỡ

HLV Zinedine Zidane tái khẳng định sự vô tư của Real Madrid giữa bối cảnh liên tục được hưởng phạt đền ở giai đoạn quyết định của La Liga. “Mọi người có thể đưa ra bất kỳ ý kiến nào họ muốn, còn tôi thì không quan tâm”, chiến lược gia người Pháp tuyên bố trước chuyến làm khách đến sân của Granada ở vòng 36 La Liga. “Chúng tôi đang cống hiến hết mình trên sân cỏ. Mỗi ngày, chúng tôi đều nỗ lực rất nhiều. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm”.

Griezmann có thể vắng mặt tới hết mùa

Tin dữ này được chính đại diện Barca xác nhận trên truyền thông. Theo đó, Antoine Griezmann dính chấn thương cơ ở trận thắng Valladolid có tỷ số bóng đá hôm nay là 1-0 và sớm bị thay ra. Thời gian qua, tiền đạo 29 tuổi đang thi đấu khá ăn ý với Messi, Suarez.

Thái Lan có hàng “khủng” dự AFF Cup 2020

Báo chí Thái Lan đưa tin LĐBĐ nước này (FAT) có thể dùng các cầu thủ nhập tịch để thi đấu ở lich thi dau hom nay AFF Cup 2020. Hiện tại, HLV Salvador Valero Garcia, người từng dẫn dắt U15 Thái Lan, đã được FAT giao nhiệm vụ thu thập thông tin về các cầu thủ có dòng máu Thái Lan đang chơi bóng ở châu Âu.

Trong số những cầu thủ mà FAT để mắt tới có tài năng trẻ Marcel Sieghart, tiền đạo 18 tuổi của lò đào tạo Bayern Munich. Ngoài ra, FAT còn chú ý tới Thanawat Suengchittawon của CLB Nancy (Pháp) và Eric Kahl, cầu thủ đang khoác áo CLB Thuỵ Điển, IK Fotboll.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."