Tin bóng đá sáng 19/5: Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland; Juventus sắp trói chân thành công Paulo Dybala; Premier League bị cảnh báo về thời gian phải chơi không khán giả.

Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland

Không những thảm bại trước Dortmund với Kq bóng đá 0-4, Schalke 04 còn có nguy cơ mất Jean-Clair Todibo vì án treo giò. Hậu vệ 20 tuổi vừa chuyển đến Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona vào tháng 1 đang có nguy cơ bị phạt vì anh hồn nhiên chửi Haaland trên sân bằng những lời lẽ tục tĩu.

Tin bóng đá sáng 19/5: Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland

Juventus sắp trói chân thành công Paulo Dybala?

Theo trang tin thể thao Tuttosport, tiền đạo Paulo Dybala chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Juventus có thời hạn đến năm 2025 và mức lương của Dybala sẽ tăng từ 7.3 triệu euro lên 10 triệu euro.

Dybala tới Juventus vào năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã cùng đội bóng của Italia giành 4 Scuedetto, 3 cúp quốc gia và 2 Siêu cúp Italia. Xem tỷ lệ kèo các trận đấu hôm nay tại tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay để lựa chọn cho mình kèo ngon ăn nhất nhé.

Premier League bị cảnh báo về thời gian phải chơi không khán giả

Cố vấn y tế Mark Gillett mới cảnh báo rằng các ngôi sao hàng đầu sẽ phải làm quen với văn hóa bóng đá sẽ thay đổi sau đại dịch Covid-19.

“Một điều rất rõ ràng là tình hình y tế công cộng và xã hội sẽ không thay đổi trong 6 đến 12 tháng tới. Một điều quan trọng là mọi người hiểu rằng họ sẽ phải chứng kiến những thay đổi trong văn hóa này.”

Ông nói thêm: “Lời khuyên mà chúng tôi nhận được từ chính phủ là nếu bạn muốn cách ly, bạn phải làm điều đó trong 14 ngày. Vì vậy, bạn sẽ cần ở trong môi trường khách sạn trong 14 ngày để thực sự hiệu quả.”

“Bây giờ, đó là điều chúng ta sẽ cần phải suy nghĩ và tham khảo ý kiến rộng rãi với cầu thủ, các nhà quản lý, CLB, LMA, PFA – tất cả các bên liên quan khi chúng ta chuyển sang giai đoạn đó.”

“Đây chắc chắn là điều sẽ được thảo luận. Và cuối cùng, khi chúng ta bước vào giai đoạn 3, chúng ta sẽ đưa ra quyết định và đó sẽ là một điều mà mọi người đều hạnh phúc.”

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."