Nhận định bóng đá Goztepe vs Rizespor  – Sau 25 vòng đấu, Goztepe có 34 điểm, hiện đang đứng thứ 8 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Những gì thầy trò İlhan Palut thể hiện ở mùa giải này tốt hơn rất nhiều so với Rizespor, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Chưa kể, ở trận đấu muộn vòng 26 đêm nay, Goztepe còn được chơi trên sân nhà

Sau 25 vòng đấu, Goztepe có 34 điểm, hiện đang đứng thứ 8 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Những gì thầy trò İlhan Palut thể hiện ở mùa giải này tốt hơn rất nhiều so với Rizespor, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Chưa kể, ở trận đấu muộn vòng 26 đêm nay, Goztepe còn được chơi trên sân nhà.  Bên cạnh đó, mời bạn tham khảo thêm bảng xếp hạng và lịch thi đấu copa america mới nhất trên website của chúng tôi để có cho mình những thông tin mới nhất về các trận đấu bóng đá nhé!

Tuy vậy, trên sàn giao dịch, cổng game cũng chỉ xếp Goztepe ở cửa trên với tỷ lệ thể thao  0:1/2. Đây là kèo chấp khiêm tốn so với mùa giải trước (chấp với tỷ lệ 0:3/4). Sự thay đổi về tỷ lệ đã ít nhiều báo hiệu 90 phút khó khăn với thầy trò İlhan Palut.

Nhận định Goztepe vs Rizespor-min

THÔNG TIN

Goztepe thắng kèo châu Á ở 6/10 trận vừa qua trên sân nhà, Rizespor thua kèo châu Á ở 6/9 trận làm khách gần đây.
0/15 trận vừa qua của Goztepe và 5/8 trận gần nhất của Rizespor đã khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Đội hình dự kiến Goztepe vs Rizespor
Lực lượng:

+ Goztepe: Alpaslan Ozturk, Serdar Gurler (Chấn thương)

+ Rizespor: Aminu Umar (Chấn thương); Ismaël Diomandé, Mykola Morozyuk (Treo giò)

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rizespor cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-1).

Ngoài ra, để không bỏ lỡ bất kì kết quả của các đội bóng trên toàn thế giới. Bạn cũng nên tham khảo thêm kết quả copa america mới nhất từ website của chúng tôi nữa nhé!

 

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."