Tiền vệ Mateo Kovacic khó có thể chấp nhận trận thua của Chelsea trước Manchester Utd khi đội bóng của họ tiên tục bị VAR từ chối bàn thắng là tin thể thao mới nhất của chúng tôi.

Tiền vệ Mateo Kovacic không chấp nhận kết quả thua trước M.U

Ngay tại Stamford Bridge, The Blues đã thất thủ với kết quả bóng đá hôm nay 0-2 trước Quỷ đỏ. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà chơi không tồi, nhưng đội khách lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Đồng thời, Man Utd cũng gặp may mắn trong một số tình huống gây tranh cãi.

Và Mateo Kovacic có lí do để than phiền: “Ban đầu, chúng tôi đã chơi tốt nhưng các trận đấu với United luôn luôn giống nhau. Chúng tôi chơi tốt, chúng tôi tạo ra cơ hội, chúng tôi không ghi bàn và sau đó họ ghi bàn từ một cơ hội.

Chúng tôi không có ba điểm và đó là điều quan trọng nhất. Đó là một trận đấu hay từ chúng tôi, chúng tôi đã chơi tốt, giống như những gì chúng tôi đã ít nhiều thể hiện trong cả mùa giải, nhưng chúng tôi đã phạm một số sai lầm ngớ ngẩn và chúng tôi mất điểm.

Chúng tôi vẫn là một đội rất trẻ trung và chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Có những trận đấu khó khăn trước mắt và chúng tôi phải tập trung.

Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, để chuẩn bị các trận đấu của mình tốt hơn và cố gắng tránh những sai lầm, bởi vì chúng tôi đang mắc quá nhiều sai lầm trong các trận đấu như vậy và phải chịu trừng phạt.”

Tuyển trạch viên của Chelsea đang chú đến một cái tên tài năng

Chelsea đã khiến toàn bộ cổ động viên của mình thất vọng với việc không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Song, ngay sau khi phiên chợ này khép lại, The Blues bất ngờ nổ phát súng đầu tiên cho mùa Hè, với 33,6 triệu bảng dành cho Hakim Ziyech.

Tiền vệ người Ma-rốc chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge, trong bối cảnh các cầu thủ tấn công thi đấu khá nhạt nhòa thời gian gần đây. Và ngay sau Ziyech, The Blues đang rục rịch thực hiện bản hợp đồng tiếp theo của mình.

Theo bongdaso, Chelsea hiện đang cân nhắc việc gửi một lời đề nghị đến Rapid Vienna, nhằm chiêu mộ tiền vệ Melih Ibrahimoglu vào mùa Hè. Cầu thủ 19 tuổi được mệnh danh là “Ozil mới” nhờ nhãn quan chiến thuật và kĩ năng cá nhân của mình.

Ngoài Chelsea, Ibrahimoglu còn được quan tâm bởi AS Roma và Sampdoria. Hiện tại, tài năng người Áo đang trải qua một mùa giải bùng nổ với 4 bàn thắng sau 11 lần ra sân. Ngoài ra, anh cũng đã góp mặt tại U20 Áo.

Hợp đồng giữa Ibrahimoglu và câu lạc bộ chủ quản sẽ hết hạn vào mùa Hè 2021, vì thế, nhiều khả năng Rapid sẽ tìm cách đẩy đi tài năng này ngay khi mùa giải hiện tại khép lại. Về phía Chelsea, họ tin rằng có thể chiêu mộ Ibrahimoglu với mức phí 3 triệu bảng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."