Hãy cùng tin thể thao nhìn lại 4 điểm nhấn quan trọng trận Arsenal 4-0 Standard.

Emery xứng danh “cáo già” tại Europa League

Unai Emery sở hữu kqbd đáng khâm phục tại Europa League khi có 3 lần liên tiếp đưa Sevilla đoạt chức vô địch ở đấu trường này. Emery đã khéo léo xoay tua lực lượng, phát huy tiềm năng của các cầu thủ trẻ. Những ngôi sao tuổi teen như Willock, Martinelli, Bukayo Saka… đều thi đấu chói sáng mỗi khi được trao cơ hội. Đây là điều mà các CĐV của Pháo thủ hoàn toàn hài lòng với HLV 47 tuổi.

Emery tạm yên tâm về hàng phòng ngự

Hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của Arsenal kể từ đầu mùa. Ngoài Kieran Tierney, Rob Holding và Hector Bellerin cũng là những người vừa mới trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Standard Liege tuy không phải là đối thủ mạnh để kiểm chứng bộ khung hiện tại, tuy nhiên HLV Emery có thể tạm yên tâm với bộ tứ vệ của mình.

4 điểm nhấn quan trọng trận Arsenal 4-0 Standard

Hiệu suất kinh ngạc của Gabriel Martinelli

Tại League Cup và Europa League, cầu thủ 18 tuổi có 2 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh ghi được tổng cộng 4 bàn và có 1 pha kiến tạo, một hiệu suất vô cùng đáng sợ. Chứng kiến màn trình diễn của Martinelli ngày hôm nay, có lẽ những Aubameyang, Nicolas Pepe hay Lacazette cần phải đề phòng vì sự đe dọa từ người đàn em.

Tia sáng Kieran Tierney

Hậu vệ người Scotland gia nhập Arsenal vào mùa Hè vừa qua nhưng mất một quãng thời gian điều trị chấn thương và chỉ mới trở lại gần đây. Được Unai Emery bố trí đá chính ngay từ đầu, Tierney ngay lập tức đặt dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Gabriel Martinelli đánh đầu mở tỷ số trực tuyến.

Sự trở lại của Tierney vào lúc này cực kỳ quan trọng bởi Arsenal không có được bộ khung tốt nhất ở hàng phòng ngự. Hậu vệ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ làm được như những gì mà người đồng hương Andy Robertson đang thể hiện trong màu áo Liverpool.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."