Cách làm da mặt trắng mịn tại nhà là phương pháp làm đẹp mà chị em nào cũng quan tâm. Cùng Topubiz khám phá 3 cách làm trắng da mặt cực kì đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên qua bài viết dưới đây nhé.

1. Cách làm da mặt trắng mịn với sữa chua không đường

Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, đặc biệt là axit lactic. Đây là một hoạt chất có tính năng tẩy trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện làm trắng da tại nhà bằng sữa chua không đường:

– Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước.

– Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

2. Cách làm da mặt trắng mịn với tinh bột nghệ

– Sử dụng tinh bột nghệ là một trong những cách làm trắng da bằng phương pháp thiên thiên an toàn và hiệu quả nhất. Không chỉ được coi là “thần dược” trong việc trị sẹo, thâm, bột nghệ cũng giúp chị em phụ nữ làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả.

Nguyên liệu tiện lợi, sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Cách làm đơn giản và nhanh chóng.

– Chính những lợi ích này khiến nhiều chị em chọn bột nghệ để làm trắng da mặt nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để sử dụng tinh bột nghệ làm trắng da, người ta thường kết hợp chúng với những nguyên liệu khác mang đến hiệu quả tối ưu.

Bỏ túi 3 cách làm da mặt trắng mịn tại nhà hiệu quả không ngờ

Cách làm trắng da mặt mịn màng đơn giản với nghệ, sữa chua và chanh:

Bạn chỉ cần chuẩn bị:

– 2 thìa tinh bột nghệ

– 1 thìa sữa chua không đường

– 1 nửa thìa nước cốt chanh.

– Hãy trộn đều hỗn hợp này để dưỡng chất hòa lẫn vào nhau, mang đến hiệu quả tốt hơn.

– Tiếp đó, hãy rửa mặt thật sạch, lau khô. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, chờ trong 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp da trắng hồng và mịn màng hơn.

Sau đó, hãy rửa mặt lại bằng nước mát. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ, sữa chua và chanh 1 tuần/1 lần để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.

 3. Cách làm da mặt trắng mịn với cà chua đông đá

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 3 quả cà chua

– 5 viên nang vitamin E

– 1 khay làm đá, khăn xô, máy xay sinh tố

Cách thực hiện:

– Dùng rây lọc, lọc lấy phần nước ép, loại bỏ bã, cho vào một chiếc bát.

– Trích lấy dịch bên trong 5 viên vitamin E đã chuẩn  bị, bỏ lẫn vào bát nước ép cà chua ở trên rồi dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Cuối cùng, khi đá đông lại bạn tách chúng ra khỏi khay, bỏ vào 1 túi zip và sử dụng dần.

Cách sử dụng:

– Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn và tế bào chết.

– Sau đó lấy 1 viên đá cà chua bọc trong miếng vải xô rồi chà nhẹ lên da.

– Thực hiện biện pháp này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, da mặt bạn chẳng những trắng lên trông thấy mà lỗ chân lông, vết thâm cũng tự thu nhỏ lại rồi tiêu biến.

Hy vọng những thông tin trên bài về cách làm da mặt trắng mịn tại nhà hữu ích với người đọc. Chúc các bạn thành công với những phương pháp đơn giản trên.