Nhận định bóng đá hôm nay AIK Solna vs Malmo, 01h00 ngày 30/10, vòng 27 VĐQG Thụy Điển, sân Friends Arena. 

TL CA: 0:1/4

TL O/U: 2 1/2

Với đặc thù khắc nghiệt về thời tiết khi bước vào mùa Đông, sân chơi của bóng đá Thụy Điển vì thế phải kết thúc sớm. Mùa giải năm nay vì thế đang đi đến hồi kết khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Qua 26 vòng, AIK Solna đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chức vô địch khi bỏ xa đối thủ bám đuổi tới 6 điểm. Thậm chí, nếu các kết quả thuận lợi ở vòng đấu thứ 27, AIK Solna sẽ chạm một tay vào chiếc Cúp.

Bởi lẽ từ đầu tháng 8 AIK Solna đã có điều kiện để tập trung tối đa sức mạnh vào giải quốc nội. Sau 26 vòng đấu, AIK Solna vẫn chễm chệ ở vị trí số 1 trên BXH giải VĐQG. Với 59 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Norrkoping 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, AIK Solna đang tiến gần chức vô địch hơn bao giờ hết.

Malmo là tên tuổi lớn, lớn hơn AIK Solna rất nhiều ở Thụy Điển. Vào lúc này AIK Aolna là kẻ chiếm thượng phong, điều này sớm được thực hiện qua ty le keo chấp -1/4 theo TLCA cả trận. Dù có lợi thế sân nhà nhưng AIK Solna cũng chỉ dám chấm điểm ăn kèo cả trận là 0:0. Trong vòng 5 lần chạm trán gần nhất AIK Solna cũng không có nổi 1 chiến thắng trước Malmo.

Với vị trí nhất bảng cùng khoảng cách an toàn như vậy, khỏi phải nói về phong độ của AIK Solna kể từ đầu mùa. Đó là thành tích cực kỳ ấn tượng và thuyết phục nhiều nhà đầu tư châu Á dành sự tin tưởng.  Nhất là khi đội chủ nhà nằm trong 2 vị trí có tỷ lệ thắng theo châu Á cao nhất giải. Tuy nhiên, khi bước vào những vòng đấu cuối cùng lại là hình ảnh đáng lo với AIK Solna.

Theo tin bóng đá hôm 26/10 vừa qua Malmo vừa phải hành quân đến Na Uy để đá vòng bảng Europa League với chủ nhà Sarpsborg và kéo dài chuỗi trận không thắng trên sân khách lên con số 4 liên tiếp. Với những lý do như vậy, Malmo rõ ràng khó hứa hẹn sẽ ngăn được AIK Solna tiến gần hơn tới chức vô địch.

Thông tin đối đầu

– AIK Solna thắng 8, hòa 8, thua 13 trên 29 trận đối đầu trước đây.

– Trên sân nhà AIK Solna thắng 8, hòa 1, thua 5 trên 14 trận tiếp đón Malmo trước đây.

Đội hình dự kiến

AIK Solna: Linner, Jansson, Karlsson, Milosevic, Lindkvist, Olsson, Adu, Larsson, Sundgren, Goitom, Elyounoussi.

Malmo: Dahlin, Rieks, Safari, Bengtsson, Nielsen, Vindheim, Lewicki, Bachirou, Christiansen, Traustason, Rosenberg.

Dự đoán tỷ số: 1-2

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."