Thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa giải 2018/2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập kỷ lục 3 lần liên tiếp đăng quang ở đấu trường này. Với Courtois, anh khát khao được một lần lên đỉnh ở Champions League.

Juventus không Ronaldo vẫn hùng mạnh: “Chúng tôi muốn có một chiến thắng trước Young Boys và đặt một chân vào vòng knock-out của Champions League. Chúng tôi sẽ không có Ronaldo ở trận này. Chúng tôi biết tầm quan trọng của anh ấy. Nhưng chúng tôi là một đội bóng. Có tới 11 cầu thủ ra sân. Bất kỳ ai được lựa chọn ra sân đều sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng”, tiền vệ Bentancur khẳng định trên bongdaso.

Messi suýt gia nhập “hàng xóm” của Barca: Trước cuộc so tài với Barcelona ở sân Wembley sắp tới, HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) đã tiết lộ sự thật thú vị khi ông còn là cầu thủ của Espanyol – đại kình địch chung xứ Catalunya với Barca. Theo nhà cầm quân người Argentina này, khi đó Messi đã suýt chút nữa rời Barca gia nhập “người hàng xóm” Espanyol mùa hè năm 2005.

HLV Juventus tin bị treo giò là tốt cho Ronaldo: HLV Massimiliano Allegri cho rằng, Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Young Boys diễn ra tối nay là tốt cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo lý giải của chiến lược gia người Italia, CR7 đã thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay nên cần được nghỉ ngơi.

Bayern không khủng hoảng: Phát biểu trước trận đấu với Ajax ở UEFA Champions League, Robben tuyên bố “Hùm xám” xứ Bavaria không gặp khủng hoảng. Trước đó, ở 2 trận đấu gần nhất tại Bundesliga, các nhà đương kim vô địch có ket qua bong da chỉ với 1 điểm.

Barca đổi sơ đồ đấu Tottenham? Theo tờ Sport, gặp khó khăn với sơ đồ 4-3-3 từ đầu mùa, HLV Valverde có thể để đội bóng xứ Catalalunya trở lại đá 4-4-2 hứa hẹn mang đến sự chắc chắn và cân bằng như mùa trước. Theo đó, Messi và Suarez sẽ đá cặp tiền đạo, hỗ trợ đắc lực từ hai cánh là Coutinho và Dembele. Có thể ngay ở trận gặp Tottenham, Barca sẽ thay đổi.

SAO Ajax muốn “chào hàng” Bayern Munich: Trận Bayern – Ajax sẽ là cơ hội để Frenkie de Jong “chào hàng” đại gia. Bởi Bayern là một trong rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm sát sao tới tiền vệ trung tâm đang nổi như cồn này. Một màn trình diễn ấn tượng có thể giúp De Jong tiến nhanh hơn tới giấc mơ đổi đời, theo tờ thể thao Bild.

Courtois muốn cùng Real vô địch: Thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa giải 2018/2019. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập kỷ lục 3 lần liên tiếp đăng quang ở đấu trường này. Với Courtois, anh khát khao được một lần lên đỉnh ở Champions League.

Pique chờ tròn mốc 100: Nếu được ra sân đêm mai khi Barcelona làm khách của Tottenham Hotspur trên sân Wembley, trung vệ Gerard Pique sẽ cán mốc 100 trận ở Champions League và trở thành cầu thủ Tây Ban Nha thứ 10 trong lịch sử đạt được thành tích này.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."