Giroud tỏa sáng
Ở trận đấu thể thao trước, sau khi Southampton nhân đôi cách biệt, HLV Conte tất tay thay đổi nhân sự hàng công và chiến thuật vận hành, chuyển sang 4-2-3-1. Olivier Giroud vào sân liền lập một cú đúp, xen giữa là bàn gỡ hòa của Eden Hazard. Điều đáng chú ý, 3 bàn của Chelsea được lập chỉ trong vòng 8 phút, sự hiệu đến Conte cũng không tin vào mắt mình.
Trong sơ đồ 4-2-3-1, Olivier Giroud, người từng ẵm giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm 2017 của FIFA với pha lập công theo kiểu “vua bọ cạp” vào lưới Crystal Palace, tỏ ra cực kì phù hợp. Anh đích thực là trung phong cắm lý tưởng với thể hình, khả năng tì đè, làm tường hay và dứt điểm đơn giản mà hiệu quả, điều Morata không làm được.

Vidal vào trúng bóng trước Asensio nhưng vì lý do nào đó lại bị thẻ đỏ
Cập nhật từ livescore cho biết, ở lượt về Bayern quân bình tổng tỷ số 3-3 ở hiệp 2 sau pha đá phản phút 77 của Sergio Ramos. 7 phút sau Arturo Vidal của Bayern bị thẻ vàng thứ hai sau một pha truy cản tưởng như hợp lệ với Marco Asensio. Real tận dụng lợi thế hơn người để Ronaldo lập cú đúp – cả hai bàn Ronaldo đều ở vào thế việt vị – và Asensio góp 1 bàn trong 2 hiệp phụ.

Arsenal suýt có Martial thay vì Mkhitaryan
Thông tin gây sốc này được tờ The Times tiết lộ cách đây chưa lâu. Theo đó, trong quá trình đàm phán về thương vụ “bom tấn” Alexis Sanchez, Arsenal đã yêu cầu MU các thêm Anthony Martial theo chiều ngược lại. Tuy nhiên vào phút chót, “Quỷ đỏ” lại đổi ý và quyết định “hy sinh” Henrikh Mkhitaryan.

Lukaku chắc suất đá chính trong trận bán kết FA Cup
Rõ ràng Romelu Lukaku là trung phong số 1 của Man Utd trong mùa này. HLV Jose Mourinho luôn dành cho ngôi sao người Bỉ sự tin tưởng đặc biệt. Nhưng ở 2 cánh, ông vẫn chưa tìm ra cái tên ưng ý nhất.
Martial, Rashford, Sanchez, Jesse Lingard và Juan Mata là những cầu thủ được HLV Mourinho xoay tua thường xuyên. Tuy nhiên, Scholes tin rằng đã đến lúc Martial và Rashford nên được sử dụng trong trận bán kết FA Cup ở Wembley sắp tới. Đây cũng là 2 cầu thủ được đá chính trong chiến thắng với ket qua bong da 2-0 của Man Utd trước Bournermouth tại sân Vitality.

Bầu Đức sẽ không quay trở lại VFF
Như đã biết, chiều qua lãnh đạo cấp cao Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã tổ chức cuộc họp báo cáo tình hình chuẩn bị trước thềm đại hội khóa VIII với đại diện của bộ VH – TT&DL và Tổng cục TDTT.
Cuộc họp được chủ trì bởi Thứ trưởng Lê Khánh Hải. Có 7 quan chức tham dự cuộc gặp là Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, 2 Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Ủy viên Thường trực Trần Anh Tú và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Bầu Đức – người vẫn đang là đương kim Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, cũng được mời nhưng không tham dự.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."