Bóng đá Anh 26/5: Antony rời sân trong nước mắt trước Chelsea, Oscar muốn trở lại Chelsea khi hết lời khen ngợi HLV Pochettino…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Antony rời sân trong nước mắt trước Chelsea

Antony đã nằm sân sau một pha tắc bóng từ Trevoh Chalobah ở hiệp một và không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ người Brazil sau đó phải rời sân bằng cáng và khóc nức nở khi được khiêng ra ngoài.

Đây không phải là ca chấn thương duy nhất của Man United. Luke Shaw cũng không thể tiếp tục thi đấu sau giờ nghỉ và phải nhường chỗ cho Tyrell Malacia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag nói về chấn thương của các cầu thủ Man United.

“Rất khó để xác định tình hình ngay sau trận đấu, nhưng đúng là Antony gặp chấn thương nghiêm trọng. Luke Shaw thì chúng tôi phải chờ xem. Tôi không nghĩ chấn thương đó quá tệ, nhưng chúng tôi cần phải chờ 24 giờ. Chúng tôi cần phải phân tích rồi sẽ biết thêm”.

Bóng đá Anh 26/5: Antony rời sân trong nước mắt trước Chelsea
Bóng đá Anh 26/5: Antony rời sân trong nước mắt trước Chelsea

Oscar muốn trở lại Chelsea khi hết lời khen ngợi HLV Pochettino

Oscar mở ra hy vọng cho sự trở lại gây sốc với The Blues khi tuyên bố rằng anh muốn được chơi cho The Blues một lần nữa. Tiền vệ người Brazil đã có 5 năm gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2012 đến 2017, ghi kqbd hom nay 38 bàn thắng và 36 pha kiến tạo sau 203 trận.

Oscar là một phần của đội đã giành chức vô địch Premier League dưới thời Jose Mourinho vào năm 2014-15, đồng thời anh cũng giành được League Cup và Europa League trong thời gian ở Stamford Bridge. Cầu thủ người Brazil chuyển đến đội bóng tại Chinese Super League Shanghai SIPG (nay là Shanghai Port FC) vào năm 2016 với mức phí 67 triệu bảng và vẫn chơi cho CLB kể từ đó, nhiều người tin rằng thời gian của anh ở các giải đấu lớn ở châu Âu đã qua lâu rồi.

Tuy nhiên, Oscar khẳng định anh rất muốn trở lại câu lạc bộ: “Trở lại Chelsea tất nhiên là một giấc mơ,” cầu thủ 31 tuổi nói với talkSPORT. “Mọi người đều biết niềm đam mê mà tôi dành cho câu lạc bộ này. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp từ đó… Tôi vẫn có ước mơ được chơi cho đội bóng này. Vì vậy, nếu tôi có thể trở lại châu Âu hoặc tới Chelsea, thì hy vọng chúng ta có thể nói chuyện”.

Và Oscar làm tăng thêm khả năng trở lại Chelsea khi công khai khen ngợi HLV Mauricio Pochettino: “Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, rất chăm chỉ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp được rất nhiều. Tôi nghĩ các cầu thủ cần cho huấn luyện viên thấy rằng họ muốn ở lại Chelsea, họ muốn chiến đấu vì mọi thứ”.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau bong da hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."