Nhận định thể thao Stoke vs Wigan, 19h45 ngày 19/4. Không có nhiều cơ hội để Wigan tạo nên được bất ngờ, đặc biệt là khi họ phải đá trên sân khách.

Nhận định Stoke vs Wigan

Kể từ lần rớt hạng gần nhất (2018), Stoke chưa từng nằm ở nửa trên BXH chung cuộc tại Championship và mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Sau 42/46 trận đã chơi, đội bóng này sở hữu 52 điểm, hơn vị trí xuống hạng gần nhất (thứ 22) khoảng cách 10 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng nên về cơ bản, Stoke coi như đã trụ hạng thành công.

Giờ đây Stoke đã hoàn toàn cách biệt khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 9 điểm nhiều hơn. Ket qua bong da hom nay họ có cho mình 14 chiến thắng sau 42 vòng đấu đã qua, hoà 10 và thua thêm 18 trận.

nhan-dinh-stoke-vs-wigan-19h45-ngay-19-4
Nhận định Stoke vs Wigan, 19h45 ngày 19/4

Những đội bị dồn đến chân tường như Wigan tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường cho đến chừng nào cơ hội trụ hạng vẫn còn. Vào thời điểm này, The Latics đang đứng chót bảng và kém vị trí an toàn gần nhất 8 điểm nên chỉ cần thua thêm một trận nữa thì coi như Wigan sẽ phải trở lại League One (Hạng 3) chỉ sau một mùa tạm biệt.

Cụ thể hơn thì sau 42 vòng đấu đã qua thì đội bóng đến từ Manchester mới chỉ giành được cho mình 8 chiến thắng, 13 kết quả hoà và nhận tới 21 thất bại. Không có đội bóng nào sở hữu thành tích tệ hơn Wigan nữa và họ cũng đang đứng ở vị trí cuối cùng dưới đáy bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn đang là 8 điểm – quá khó để san lấp được.

Wigan dạo gần đây thường không thua quá đậm khi làm khách tại Championship, giúp cho phần lớn số trận (9/12) khép lại mà không nhiều hơn 2 bàn được ghi. Cùng với đó, ty le keo T/X bàn thắng 2 1/2 vốn không cao mà điểm ăn bên cửa Under lại còn thấp (báo hiệu khả năng giảm xuống 2 1/4) cũng ủng hộ cho kịch bản ít bàn.

Đội hình dự kiến Stoke vs Wigan

Stoke: Bonham, Sterling, Fox, Wilmot, Hoever, Laurent, Pearson, Campbell, Smallbone, Brown, Gayle.

Wigan: Amos, Hughes, Whatmough, Rekik, Nyambe, Aasgaard, Naylor, Power, McClean, Keane, Lang.

Dự đoán tỷ số: Stoke 2-0 Wigan

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."