Tin thể thao Tottenham 4/4: HLV tạm quyền Cristian Stellini nhấn mạnh mục tiêu quan trọng của đội nhà ở giai đoạn còn lại mùa giải.

HLV Stellini chia sẻ sau trận hòa Everton

Tottenham Hotspur đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Man United và Newcastle United. Gà trống có trận hòa 1-1 ở chuyến hành quân đến sân nhà Everton. Harry Kane là tác giả bàn thắng trên chấm 11m. Phút 90, trung vệ Michael Keane sút xa đẳng cấp, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Goodison Park.

Trận hòa này giúp Tottenham đứng thứ 4 trên BXH Premier League, có cùng 50 điểm với Man United, nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại. Newcastle có 50 điểm, xếp thứ 3 khi vượt trội Tottenham về số bàn thắng bại (+22 so với +12).

Phát biểu về trận đấu với Everton, HLV tạm quyền Cristian Stellini cho hay: “Không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào hành quân đến Goodison Park. Họ là một team có tính chiến đấu cao. Tottenham đã chơi hay trong hiệp một nhưng sa sút một chút ở hiệp hai. Chúng tôi phải khởi đầu tích cực như hiệp một”.

Tin Tottenham 4/4: HLV Stellini chia sẻ sau trận hòa Everton

“Tottenham đánh mất hai điểm. Thời điểm hiện tại, điểm số rất quan trọng với chúng tôi. Mùa giải năm ngoái, Tottenham có nhiều hơn một điểm khi thi đấu với số trận như nhau. Gà trống đứng thứ 5, kém Arsenal bốn điểm. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình ở 9 trận còn lại”.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn ket qua bong da hom nay mới nhất cập nhật liên tục.

Spurs muốn chiêu mộ Hakim Ziyech của Chelsea

Harry Kane vẫn đang duy trì phong độ cao mùa này thế nhưng, những “vệ tinh” xung quanh anh như Son Heung-min, Dejan Kulusevski hay Richarlison lại không đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, Tottenham buộc phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng để gia cố sức mạnh đội hình.

Theo nguồn tin từ trang Jeunes Footeux, Tottenham Hotspur đang có dự định chiêu mộ chân chạy cánh Hakim Ziyech từ Chelsea. Được biết, phía The Blues sẽ đòi hỏi mức phí dao động trong khoảng 15 đến 20 triệu euro để chấp thuận cho ngôi sao người Morocco ra đi.

Trước đó, Paris Saint-Germain là CLB muốn giành lấy chữ ký của Hakim Ziyech và thậm chí, họ đã tiến rất gần đến việc có được sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, những rắc rối trong thủ tục giấy tờ đã khiến cựu sao Ajax không thể chuyển đến Pháp thi đấu.

Giờ đây, khi đã được xác nhận nằm ngoài kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Graham Potter, Ziyech sẽ đứng trước cơ hội tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ngoài Tottenham, PSG cũng được đồn thổi muốn trở lại trong thương vụ này. Bên cạnh đó, Real Betis, West Ham, Fulham, Besiktas và Fenerbahce cũng là những CLB dành sự quan tâm đến ngôi sao bị thất sủng của Chelsea.

Chúng tôi mang đến lịch bóng đá hôm nay mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."