HLV Conte bất ngờ chia tay CLB Tottenham; Man City tung ‘độc chiêu’ giữ chân Erling Haaland là những tin tức có trong tin thể thao 27/3.

HLV Conte bất ngờ chia tay CLB Tottenham

Tottenham thông báo Antonio Conte rời CLB theo thỏa thuận đôi bên. Trước đó, HLV người Italy giúp đội bóng giành vé dự Champions League ở mùa giải đầu tiên.

“Chúng tôi cảm ơn Antonio về những đóng góp, đồng thời mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với ông trong tương lai. Cristian Stellini sẽ đảm nhận vai trò quyền HLV trưởng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Ryan Mason sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV trưởng”, thông báo của Tottenham cho biết.

Phát biểu về quyết định chia tay Conte, Chủ tịch Daniel Levy nói: “Chúng tôi còn 10 trận tại Premier League. Tất cả phải chiến đấu hết mình để giành vé dự Champions League.

Điều quan trọng nhất là sự đoàn kết. Chúng ta cần đương đầu với khó khăn để mang về thành tích cao nhất có thể cho đội bóng, từ đó xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ”.

HLV Conte đã rời Anh và đang ở Italy cùng gia đình. Ít ngày trước, vị HLV này có bài phát biểu công kích nhắm thẳng vào cầu thủ và ban lãnh đạo sau trận hòa với ty so bong da 3-3 trước đội bét bảng Southampton.

Tin thể thao 27/3: HLV Conte bất ngờ chia tay CLB Tottenham

Man City tung ‘độc chiêu’ giữ chân Erling Haaland

Theo tờ Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Haaland với đội chủ sân Etihad có mức phí giải phóng 175 triệu bảng (khoảng 200 triệu euro) và có hiệu lực từ mùa hè 2024.

Ký giả Samuel Draper tiết lộ, ban lãnh đạo của Man City đang có ý định đàm phán với người đại diện của Haaland. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng trả cho Haaland mức lương 400.000 lên 570.000 euro mỗi tuần. Đổi lại, bản hợp đồng sẽ được gia hạn thêm 1 năm so với mốc 2027 đã ký mùa hè năm ngoái, đồng thời xóa bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng 175 triệu bảng.

Hiện Haaland đang hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần, ngang với Kevin De Bruyne và thủ môn David De Gea của MU. Nhưng nếu tăng lên thành 500.000 bảng/tuần, chân sút sinh năm 2000 sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Chelsea quyết tâm ký Victor Osimhen

Football Insider tuyên bố, HLV Graham Potter muốn mang về một chân sút hàng đầu vào mùa hè và Chelsea sẵn sàng chi vượt 100 triệu bảng để có được mục tiêu ưu tiên – Victor Osimhen của Napoli.

Tay săn bàn 24 tuổi hiện được rất nhiều đội bóng nhăm nhe muốn ký, trong đó có cả MU và Arsenal nhưng Osimhen được cho phù hợp với Chelsea hơn.

Osimhen có phong độ xuất sắc mùa này với 25 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Napoli tiến xa ở Serie A và ngày một gần hơn đến danh hiệu, trong khi đội cũng đã lọt vào tứ kết Champions League.

Ông chủ Todd Boehly sẵn sàng vung tiền mạnh tay để Chelsea có được Osimhen, nhưng vẫn còn phải xem liệu cầu thủ này có bị hấp dẫn bởi sắc xanh, đội khó có khả năng giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."