Nhận định Cimarrones vs Celaya, 10h05 ngày 22/3 – giải hạng 2 Mexico. Dự đoán kết quả Cimarrones vs Celaya từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Cimarrones vs Celaya

Tại vòng 12 giải hạng 2 Mexico, Cimarrones được trở lại sân nhà tiếp đón đối thủ quen thuộc Celaya. Đây là trận đấu được đánh giá cân tài cân sức. Celaya bất bại cả 4 trận đối đầu Cimarrones gần đây trong khuôn khổ giải hạng 2 Mexico, bao gồm kết quả bóng đá 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhận định Cimarrones vs Celaya 22/3

Trên bảng xếp hạng, Celaya đã giành được 21 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Celaya kém đội đầu bảng Chivas Tapatio 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trên sân khách 15 trận trước đó, Celaya bất bại 14 lần với 10 chiến thắng và 4 trận hòa về mặt tỷ số, thắng 12 trận theo kèo châu Á.

Lịch sử đối đầu Cimarrones vs Celaya

Cimarrones thắng 2 thua 4 hòa 4 trong 10 lần đối đầu với Celaya

Phong độ thi đấu gần đây Cimarrones vs Celaya

  • Cimarrones thắng 5 hòa 2 thua 3 trong 10 trận gần nhất
  • Celaya thắng 5 hòa 3 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Cimarrones vs Celaya

  • Cimarrones: Espinoza, Saavedra, Sancho, Torres, Vazquez, Acuna, Torres, Arellano, Jimenez, Peralta, Lopez
  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Topete, Dominguez, Aguillar, Zamora, Del Angel, Escoto, Acosta, Marin

Dự đoán tỷ số bóng đá Cimarrones vs Celaya: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Đội hình AC Milan FO4 ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."