Tin chuyển nhượng 22/2: MU quyết định tương lai của Weghorst, Wilfred Zaha muốn làm đồng đội với Ronaldo …. và một số tin thể thao khác sẽ cập nhật dưới đây.  

Wilfred Zaha muốn làm đồng đội với Ronaldo

Theo tờ Evening Standard, tiền đạo chạy cánh Wilfred Zaha của Crystal Palace đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng và sẽ rời đi vào tháng 6 năm nay theo dạng CNTD. Mặc dù được AC Milan quan tâm nhưng cầu thủ 30 tuổi tỏ ra hứng thú với lời đề nghị trở thành đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr hơn.

MU quyết định tương lai của Weghorst

Theo Football Insider, bất chấp những đóng góp tích cực vào lối chơi của CLB, MU vẫn quyết định không mua đứt tiền đạo Wout Weghorst vào cuối mùa. Lý do là họ ưu tiên một tiền đạo có đầu ra bàn thắng tốt.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp trong phiên chợ Hè 2023 với những sự lựa chọn chất lượng thủ như Harry Kane, Victor Osimhen, Goncalo Ramos hay Marcus Thuram.

Tin chuyển nhượng 22/2: MU quyết định tương lai của Weghorst
Tin chuyển nhượng 22/2: MU quyết định tương lai của Weghorst

Ian Wright khuyên MU phá két vì một ngôi sao

Theo bong da so hàng công là nơi Man United rất cần được củng cố, và huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Harry Kane là mẫu trung phong hoàn hảo cho Quỷ đỏ, cho chiến thuật của Ten Hag.

Ian Wright lên tiếng: “Man United còn thiếu Harry Kane để thực sự vào guồng. Khi bạn nhìn vào Wout Weghorst… Vâng, tôi đã rất ngạc nhiên khi cậu ấy chuyển từ vai trò số 9 sang số 10 và làm nên chuyện… Nhưng nếu đó là kế hoạch của Ten Hag thì Harry Kane là người hoàn hảo để làm điều đó.

Marcus Rashford với phong độ đó, Alejandro Garnacho với tốc độ của mình. Sau đó, nếu Antony chứng tỏ giá trị… Man United sẽ đáng gờm với một số 9 phù hợp, và họ sẽ trở lại! Khi đó, bạn đơn giản sẽ cảm thấy rằng Man United không còn cách chức vô địch Premier League một triệu dặm nữa.”

Arsenal chiêu mộ bom tấn mùa hè

Theo nhiều nguồn tin từ xứ sương mù, Pháo thủ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Declan Rice của West Ham United. Ngôi sao người Anh được biết đến như một trong những máy quét hay nhất Premier League.

Nhật báo Football Insider tiết lộ rằng, phía người đại diện của cựu tài năng Chelsea thường xuyên liên hệ với Arsenal và quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi.

Trong khi đó, Pháo thủ cũng sẵn sàng chi đậm để dẫn đầu thương vụ này. Nguồn tin trên cho hay, Arsenal sẽ đưa ra hợp đồng trị giá 200 nghìn bảng mỗi tuần để đề nghị Rice cập bến Emirates, đồng thời gửi đến West Ham lời đề nghị trị giá từ 70 đến 80 triệu bảng.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."